ข่าว

สิ้นลมหายใจ ลุงวัย 70 ติดโควิด รพ.แม่สอดสุดยื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 70 ปี ติดโควิดที่แม่สอด เสียชีวิตแล้ว พบประวัติใช้ช่องทางธรรมชาติ ลักลอบเข้า-ออกไทย โรงพยาบาลแม่สอด เผยอาการแย่ตลอด หลังเสียชีวิต ส่งผลให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.แม่สอด คงเหลือน 12 คน

วันที่ 1 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ลุงวัย 70 ปี ชาวบ้านวังตะเคียนใต้ หมู่ที่ 7 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลแม่สอด โดยอยู่ในห้องไอซียู.มาตลอด จนสุดท้ายแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เนื่องมาจากการแทรกซ้อน

สำหรับคุณลุงวัย 70 ปีรายนี้ มีภรรยาเป็นชาวเมียนมา ลักลอบข้ามมาในประเทศไทยเมื่อ 2-3 เดือน โดยก่อนหน้านี้ อยู่กับภรรยาที่บ้านแม่กะ ในรัฐกะเหรี่ยง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา จากนั้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ได้เดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่ง จ.เมียวดี ตรงข้าม อ.แม่สอด และในวันที่ 29 พฤศจิกายน ในปีเดียวกัน ลักลอบข้ามแดนเข้ามาในประเทศไทยช่องทางธรรมชาติ แถบบ้านวังตะเคียน จากนั้นเริ่มมีอาการป่วยตัวร้อนให้บุตรเขยดูแล 

จากนั้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม บุตรสาวจากกรุงเทพฯ กลับบ้าน ไปช่วยดูแลอาการป่วย และวันที่ 4  ธันวาคม มีอาการหนัก หอบเหนื่อยมาก จึงเรียกรถพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนไปรับ เพื่อนำไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ในระหว่างทางอาการกำเริบหนักจึงต้องไปส่งโรงพยาบาลแม่สอด และการเสียชีวิตดังกล่าวส่งผลให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่สอดคงเหลือจำนวน 12 คน

สิ้นลมหายใจ ลุงวัย 70 ติดโควิด รพ.แม่สอดสุดยื้อ

สิ้นลมหายใจ ลุงวัย 70 ติดโควิด รพ.แม่สอดสุดยื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ