ข่าว

"เอเชียทีค"แจง 3 ข้อเหตุผู้ใช้บริการน้อยลง ผลกระทบ"โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอเชียทีค"แจง 3 ข้อเหตุผู้ใช้บริการน้อยลง ผลกระทบ" โควิด-19" ร้านอาหารส่วนใหญ่จดทะเบียนในลักษณะสถานบันเทิง นอกนั้นเป็นสวนสนุก ทำให้ต้องปิดบริการตามคำสั่งและลูกค้าส่วนใหญ่ใช้บริการกลางคืน 

จากกรณีที่เว็บไซต์คมชัดลึกได้ลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของโครงการเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 เกี่ยวกับจำนวนผู้ใช้บริการที่น้อยลงเนื่องจากผลกระทบของโควิด19 มีข้อมูลบางส่วนที่มีความคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง

ทางศูนย์การค้าจึงขออนุญาตชี้แจงข้อมูลตามประเด็นดังต่อไปนี้ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ผู้เช่า และผู้มาใช้บริการ โครงการ รวมถึงสาธารณชน 
 

1. ร้านอาหารในโครงการหลายร้านโดยเฉพาะโซนริมน้ำซึ่งในช่วงปกติมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีการจดทะเบียนในลักษณะของสถานบันเทิงประเภท Pub &Restaurant ทำให้มีความจำเป็นต้องปิดบริการตามคำสั่งปิดสถานที่ฉบับที่ 15 ของกรุงเทพมหานครในสถานการณ์ การควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในข้อที่ 1.1 ที่ให้ปิด
บริการ ผับ บาร์ สถานบันเทิง

2. โซนสวนสนุก(ชิงช้าสวรรค์ บ้านผีสิง และ ม้าหมุน )  ไม่มีผู้ใช้บริการเนื่องจากมีความจำเป็นต้องปิดบริการตามคำสั่งปิดสถานที่ชั่วคราวฉบับที่ 15 ของกรุงเทพมหานครในสถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในข้อที่ 1.2 ที่ให้ปิดสถานที่สวนน้ำสวนสนุก เป็นการชั่วคราว

โปรลาซาด้า

\"เอเชียทีค\"แจง 3 ข้อเหตุผู้ใช้บริการน้อยลง ผลกระทบ\"โควิด-19\"

 

 

3. ร้านค้าที่อยู่ภายในศูนย์การค้า ดูเงียบเหงา เนื่องจากโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นรูปแบบ Open Mall ที่กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เข้ามาใช้บริการในเวลากลางคืน ร้านค้าและบริการส่วนใหญ่จึงเปิดให้บริการเวลา 16.00 น เป็นต้นไป ยกเว้นร้านอาหารและบริการบางประเภทที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. เช่น MK , KFC ซึ่งหากทางสื่อมวลชนเข้าสำรวจพื้นที่ในช่วงกลางวัน จะมีเพียงร้านค้าบางส่วนเท่านั้น ที่เปิดให้บริการในเวลาดังกล่าว 

พร้อมกันนี้ทาง เอเชียทีคฯ ได้แนบประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 15 ) 

1.ปิดสถานที่

1.1. สถานบริการ ผับ บาร์  สถานบันเทิง และสถานประกอบการใดที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ