ข่าว

'ดาบเรือง'ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาบเรือง'ตำรวจจราจร ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา โบกรถให้หยุดพาสุนัข 2 ตัวข้ามถนนอย่างปลอดภัย ประชาชนถ่ายคลิปแห่ชื่นชม เผยส่วนตัวชอบช่วยเหลือสัตว์ข้างทาง ด้านรองผกก.จร.ระบุทำหน้าที่ เน้นความปลอดภัยผู้ใช้รถใช้ถนน ผลกระทบต่อจราจรน้อยที่สุด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Mee Nabon” โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ภายในคลิปมีตำรวจจราจรโบกรถให้หยุดเพื่อพาสุนัข 2 ตัวข้ามถนนโดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “คงมีความรักความผูกพันธ์..เธอทั้งสองถึงรอให้ ”น้าจ่า“ โบกรถให้ก่อนจะข้าม! *ขอบคุณคลิปผู้ถ่ายมาให้ได้ชม”

\'ดาบเรือง\'ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา

 

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้มาเข้าชมจำนวนมากกว่าหมื่นครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

 

จากการสอบถามพ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ รองผู้กำกับการจราจร สน.วังทองหลาง เปิดผยว่า  ตำรวจจราจรนายดังกล่าวคือดาบตำรวจบุญเรือง นิลชัย ผู้บังคับหมู่งานจราจรสน. วังทองหลางหรือที่เพื่อนๆเรียกว่า “ดาบเรือง” โดยคลิปดังกล่าวมีประชาชนที่อยู่ในจุดดังกล่าวถ่ายเก็บไว้ เพราะชื่นชอบในการปฏิบัติหน้าที่ของดาบเรือง ทั้งนี้ในจุดดังกล่าวจะมีสุนัขทั้ง 2 ตัวตามคลิปเดินไปเดินมาอยู่เป็นประจำ และชอบเดินข้ามถนนเลียบด่วนรามอินทราอาจณรงค์อยู่เป็นประจำ จนเกือบจะถูกรถชนหลายครั้ง และด้วยความที่ดาบเรืองเป็นคนที่รักสัตว์เป็นการส่วนตัวชอบให้การช่วยเหลือสัตว์ที่อยู่ข้างทาง เมื่อเห็นว่าสุนัขทั้ง 2 ตัวยืนจดจ้องจ้องจะข้ามถนนหลายครั้งจึงเกิดความสงสารเข้าไปโบกห้ามให้รถที่ผ่านไปมาหยุดให้กับสุนัขทั้ง 2 ตัวผ่านไปจนปลอดภัย

 

ทั้งนี้ยืนยันว่าการทำหน้าที่ของดาวเรืองตามคลิปคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนและความปลอดภัยของตัวเอง โดยให้เกิดผลกระทบต่อสภาพการจราจรน้อยที่สุด ถึงขอบคุณไปถึงประชาชนที่ชื่นชมการทำงานของดาบเรืองในการทำความดีแบบนี้ต่อไป

\'ดาบเรือง\'ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา

\'ดาบเรือง\'ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา

\'ดาบเรือง\'ขวัญใจสุนัขย่านเลียบด่วนรามอินทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ