ข่าว

เกาะหวายอลเวง เพจดังแฉสาวโพสต์ขายเกาะไม่สนดราม่าโผล่รับจ้างรีวิวหลังได้ผู้ติดตามเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาะหวายอลเวง เพจดังแฉสาวโพสต์ขายเกาะไม่สนดราม่าโผล่รับจ้างรีวิวสบายใจ หลังได้ผู้ติดตามเพิ่มเฉียดหมื่น

กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้มีการโพสต์ขายเกาะส่วนตัวที่ "เกาะหวาย" จ.ตราด พื้นที่ 298 ไร่ ในราคา 350,000,000 บาท จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล

 

อ่านข่าว : สนั่นโซเชียล เกาะส่วนตัว เกือบ 300 ไร่ มัลดีฟส์แห่งภาคตะวันออก 350 ล้าน

 

 

เรื่องนี้ในเวลาต่อมา กรมอุทยานแห่งชาติ ได้ออกมาชี้แจงโดยระบุว่า เกาะหวายตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะช้าง ซึ่งจาการตรวจสอบมีโฉนดที่ดินอยู่ 2 แปลง ขนาด 8 ไร่ และ 4 ไร่ ส่วนอีกหนึ่งแปลงตามประมวลกฎหมายที่ดิน นส.3 อีก 9 ไร่ ซึ่งรวมทั้ง 3 แปลง เพียง 21 ไร่เท่านั้น ฉะนั้นที่บอกว่ามีที่ดิน 298 ไร่ ยืนยันว่าไม่มี

 

ต่อมาหญิงสาวผู้โพสต์ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง โดยได้โพสต์ขอโทษเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ข้อมูลที่โพสต์ไปครั้งแรกนั้นมีความผิดพลาด และตนเองไม่ไตร่ตรองและกลั่นกรองข้อมูลให้ดีก่อน และไม่คาดคิดว่าจะมีผู้คนสนใจและมีการแชร์เป็นจำนวนมาก ทางเราได้โพสต์ไปครั้งแรกนั้นมีความผิดพลาด เป็นจำนวนตามที่ทางสำนักข่าวได้ทำการแคปหน้าจอและแชร์ไปซึ่งเป็นก่อนการที่จะแก้ไขข้อมูล สุดท้ายนี้ต้องขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองข้อมูลให้ดีก่อน ทำให้ข้อมูลผิดพลาด พื้นที่บนเกาะเราเป็นเพียงพื้นที่ทำกินค่ะ

 

เรื่องยังไม่จบเท่านี้ ล่าสุดเพจดัง "Red Skull In Love" ได้มีการแคปไอจีสตอรี่โดยระบุว่า เป็นของสาวผู้ที่โพสต์ขายเกาะส่วนตัว ได้เขียนข้อความในลักษณะรับจ้างรีวิวเนื่องจากมีคนเข้าไปส่งคำขอติดตามเธอเฉียดหมื่นคน

 

ทางเพจได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า "อิคนที่โพสต์ขายที่เกาะหวาย 298 ไร่ทิพย์ ได้ยอดติดตามเพิ่ม รับจ้างรีวิวจ้า ปล่อยให้เจ้าของตัวจริงโดนเจ้าหน้าที่กับนักข่าวรุมชีวิตวุ่นวายไป ส่วนตัวเองได้ยอดติดตามสมปรารถนา ลบโพสต์เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น น่าจัด รปภ.คอมฯให้เข็ด" กลายเป็นประเด็นร้อนที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

 

เกาะหวายอลเวง เพจดังแฉสาวโพสต์ขายเกาะไม่สนดราม่าโผล่รับจ้างรีวิวหลังได้ผู้ติดตามเพิ่ม

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ