ข่าว

"สิระ"ไม่เห็นด้วยฉีด"วัคซีน"เข็ม3ให้ "ส.ส.-ส.ว." แนะควักเงินเดือนตัวเองซื้อดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"ไม่เห็นด้วยฉีด"วัคซีน"เข็ม3ให้ "ส.ส.-ส.ว."แนะควักเงินเดือนตัวเองซื้อดีกว่า หนุนฉีดให้บุคลากรทางการแทพย์ จ่อตรวจสอบการค้างจ่ายเบี้ยเลี้ยงด่านหน้า

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอการฉีดวัคซีนเข็มที่3ให้สมาชิกรัฐสภาซึ่งหากจะฉีดให้ใช้เงินเดือนของตัวเองไปดำเนินการจองเพราะขณะนี้มีวัคซีนทางเลือกแล้วอย่างตนก็ได้ไปจองวัคซีนเข็มที่ 3 แล้วเป็นเงิน 3,300 บาท

 

คิดว่าเรื่องนี้ต้องเสียสละให้กับประชาชนเพราะยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ฉีดเข็มแรกควรเอางบประมาณส่วนนี้ไปดูแลประชาชนเพื่อให้ได้รับวัคซีนครบทั้งประเทศก่อนและเชื่อว่าข้อเสนอนี้เป็นแค่แนวความคิดที่หารือกันแต่คงยังไม่มีการดำเนินการ 


 

ส.ส. ส.ว.ต้องฟังเสียงสะท้อนของประชาชนเพราะตัวเองมาจากประชาชนถ้าประชาชนยังไม่ได้เข็มหนึ่งทั่วประเทศ ในความคิดผมคิดว่ายังไม่เหมาะสมเงินเดือน ส.ส. ส.ว.แสนกว่าบาท เอาแสนกว่าบาทไปจ่ายเงินดีกว่า” นายสิระ กล่าว 

ส่วนการนำเข้าวัคซีนทางเลือกที่ยังล่าช้านั้น นายสิระ กล่าวว่าขณะนี้ประชาชนและหมอมีการสะท้อนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องว่าต้องหาวิธีบริหารจัดการให้มีวัคซีนทางเลือกกับผู้ที่มีความต้องการและมีความพร้อมและถือว่าเป็นสิทธิการเข้าถึงวัคซีน

 

 

"เห็นด้วยกับการฉีดวัคซีนเข็ม3ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพราะถือเป็นด่านหน้าเป็นบุคคลที่เสียสละมาตลอดและเห็นมีเสียงสะท้อนว่าเบี้ยเลี้ยง ค่าล่วงเวลาก็ยังไม่ได้รับซึ่งตนก็จะติดตามเรื่องค้างจ่ายเบี้ยเลี้ยงด้วยซึ่งหากเป็นเรื่องจริงผู้ที่เกี่ยวข้องจะต้องเร่งดำเนินการเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับผู้เสียสละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชวน"เบรคฉีด"วัคซีน"เข็ม 3 ให้"ส.ส."ชี้เป็นแค่แนวคิด

 

บุคลากรทางการแพทย์นับร้อย ถูกไล่ออก - ลาออก ปมไม่ยอมฉีดวัคซีน โควิด-19

 

 

เปิด 3 ยี่ห้อ "วัคซีน โควิด-19" ของไทย อยู่ระหว่างการทดสอบในมนุษย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ