ข่าว

ด่วน "ณัฐชา" สส.พรรคก้าวไกล ติดเชื้อ"โควิด-19" ไทม์ไลน์ 7 วัน ไปไหนมาบ้างเช็กด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "ณัฐชา" บุญชัยอินสวัสดิ์ สส.พรรคก้าวไกล ติดเชื้อ"โควิด-19" พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

วันนี้ผมมีเรื่องสำคัญที่ต้องเรียนให้พี่น้องประชาชนทราบ นั่นคือ ผมได้รับการยืนยันผลการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด -19 ครับ ดังนั้น ผมจึงขอเปิดเผยไทม์ไลน์เวลาและสถานที่ในรอบ 7 วันที่ผ่านมา เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบค้นและคัดกรองกลุ่มเสี่ยง และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับบุคคลต่างๆ

 

ด่วน "ณัฐชา" สส.พรรคก้าวไกล ติดเชื้อ"โควิด-19" ไทม์ไลน์ 7 วัน ไปไหนมาบ้างเช็กด่วน

ที่ผมพบเจอ หรือทำงานด้วยในระหว่างนี้ ซึ่งจำเป็นต้องเฝ้าระวังอาการ ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน และต้องเข้ารับการตรวจเชื้อเช่นเดียวกัน โดยผมทราบดีว่าในเวลานี้กระบวนการและขั้นตอนต่างๆ เหล่านี้ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายเลย ผมจึงต้องขออภัยไปยังทุกๆ คนอีกครั้งครับ  

 

ด่วน "ณัฐชา" สส.พรรคก้าวไกล ติดเชื้อ"โควิด-19" ไทม์ไลน์ 7 วัน ไปไหนมาบ้างเช็กด่วน

 

เปิดไทม์ไลน์ ส.ส.กาย ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์


วันเสาร์
เช้ามีกลุ่มเพื่อน ร.ร.ปัญญาวรคุณ เข้าพบเรื่องมาตราการช่วยเหลือ ธุรกิจบริการในโรงแรม และงานช่างอาคารถึงช่วงบ่าย พบทนายความพูดคุยเรื่องคดีความ เย็นกลับบ้าน มีเพื่อนช่างกลสขาม มาหาที่บ้านพูดคุยกัน แยกย้ายกลับตอน 21:00 น.

 

วันอาทิตย์

เช้าเดินทางไป ที่ทำการชั่วคราว อาคารอนาคดใหม่ เพื่อเตรียมข้อมูลแถลงข่าวประจำสัปดาห์ และบ่าย 2 เริ่มแถลงข่าว มีนักข่าวเข้าทำข่าวจำนวน 6-8 คน เสร็จแล้วช่วงเย็น มีกลุ่มเพื่อน ชมรมศิษย์เก่าช่างไฟฟ้าสยาม เข้ามาปรึกษาหารือ กรณีเพื่อนช่างในแคมป์คนงานต่างๆ หาทางช่วยเหลือที่บ้าน

 

วันจันทร์
เดินทางปรัฐสภา นัดพบ กลุ่มผู้รับผลกระทบจากภาษีเกิดจาการขายขยะ โดย บริษัก เอกชมเข้าร่วมประชุม 3 ท่าน บ่ายประชุมทีมงาน ผ่านซูมจาก ห้องทำงาน 4022 ถึงเย็น กลับบ้าน


วันอังคาร
เดินทางไปทำงานที่สภา ประชุมย่อยที่ห้อง 4022 กับทีมสื่อ และบริษักสื่อภายนอก หลังจากนั้น ช่วงบ่าย เข้าประชุมพรรคก้าวไกล ประจำสัปดาห์ ที่ห้อง 603 ถึงเย็นแล้วกลับบ้าน

วันพุธ
เช้า ก่อนเดินกางไปรัฐสภา ตรวง Antigen test kit ด้วยตัวเอง ไม่พบเชื้อ และเดินทางไปสภา เข้าห้องประชุมใหญ่ ถึงช่วงบ่าย มีประชุม กรรมาธิการ ที่ห้อง 316 เรื่องมาตราการช่วยเหลือประชาชน และการบริหารจัดการวัคซึนและการตรวจเชิงรุก ในกทม. โดยมี รอง ผอ. สำนักอนามัย กรุงเทพฯ และ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหแห่งชาติ สำนักพัฒนาสังคม กทมฯ พร้อม คณะกรรมาธิการ และเจ้าหน้าที่เข้าประชุม
เสร็จแล้วกลับห้องทำงานที่ ห้อง 4022

วันพฤหัสบดี
เดินไปรัฐสภา เข้าประชุมห้องใหญ่ และเดินไปประชุมวิสามัญ เหมืองแร่ ที่ห้อง 409 เสร็จแล้วไปห้องประชุมใหญ่ แล้วลงมาแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าวชั้น1 เสร็จแล้วมาพักที่ห้องทำงาน 4022 มีเจ้าหน้าที่สภาเข้ามาให้เซ็นเอกสารตลอดช่วงบ่าย

วันศุกร์
เช้าทำงานปกติที่บ้าน ร่วมกับ เลขา 2 คน ทีมงาน 1 คน บ่ายไปเซ็นทรัลเวสเกต เข้าใช้บริการ ธ.กรุงศรี เคาน์เตอร์4 เสร็จแล้ว ไปซื้อ โทรศัพท์ให้หลานที่ศูนย์ ทรู สเฟียร์โต๊ะหน้าเคาน์เตอร์ ซ้ายมือ เสร็จแล้ว ไปซื้ออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ โอสตูติโอ แล้วลงมาซุปเปอร์ เพื่อซื้ออาหารกลับบ้าน กลับถึงบ้านมีอาการตัวร้อน จึงตรวจ Antigen test kit ผลออกมาพบเชื้อ ในเวลา 22:30 น.

 

วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.

 ตรวจ RT PCR โดยแลปเอกชน เวลา 08:00 น.

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ