ข่าว

เปิดโพสต์ "ผู้ว่าสมุทรสาคร" ก่อนลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์ "ผู้ว่าสมุทรสาคร" ภายหลังจากที่นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ตัดสินใจแล้วว่าจะยื่นหนังสือลาออกจากราชการและจะยื่นต่อผู้บังคับบัญชาวันนี้

เปิดโพสต์ "ผู้ว่าสมุทรสาคร" ภายหลังจากที่นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ตัดสินใจแล้วว่าจะยื่นหนังสือลาออกจากราชการและจะยื่นต่อผู้บังคับบัญชาวันนี้ โดยให้มีผลช่วงสิ้นปีงบประมาณหรือสิ้นเดือนกันยายน โดยจะกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดอ่างทอง ดูแลสุขภาพให้ดีมากขึ้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

"ผู้ว่าสมุทรสาคร" นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ให้เหตุผลกับการตัดสินใจที่จะลาออกในครั้งนี้ว่า เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เพราะตั้งแต่รักษาอาการ "โควิด-19" หาย ออกจากศิริราชแล้ว แต่ร่างกายไม่เหมือนเดิม โควิดทิ้งร่องรอยไว้เยอะมาก เหนื่อย ไอ จาม มีน้ำมูก หอบง่าย ล่าสุดมีอาการเกร็งด้านขวาค่อนข้างมาก คุณหมอบอกว่าเครียดหนัก พักผ่อนน้อย ต้องถนอมชีวิตมากกว่านี้ งานในสมุทรสาครไม่เครียดคงไม่ได้ ขณะที่กระทรวงฯ บอกว่าตนทำงานมากเกินไป จะย้ายให้ไปอยู่จังหวัดอื่นที่งานโควิดเบาขึ้น ซึ่งตนก็อยากย้ายแต่สุขภาพไม่แข็งแรง ออกพื้นที่ได้ไม่มาก ไปมาไม่สะดวก

 

ขณะที่โพสต์ล่าสุดในเพจ ผู้ว่าสมุทรสาคร "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ได้เขียนข้อความระบุว่า "ไปต่อเถอะ ลูกเคยบอกกับผมว่าพ่อรักษาโรคไม่เป็น เจ็บป่วยอย่างไรก็ต้องเชื่อหมอ หมอให้ทำยังไงก็ต้องฟังและปฏิบัติตามโดยเคร่งครัด

 

อะไรๆที่มันชักช้าไปหน่อย ส่วนใหญ่เกิดจากความเห็นหมอไม่ตรงกัน คนหนึ่งอ้างระเบียบ อ้างขั้นตอนราชการ ส่วนอีกคนอ้างคุณภาพ และประสิทธิภาพ

 

ได้แต่เอาใจช่วยให้หันหน้าเข้าหากันเถอะ อะไรๆที่คุยได้ลดอัตราลงได้ ยึดประโยชน์สาธารณะเป็นหลัก โควิดไม่ได้หยุดรอเรา รวดเร็ว ถูกต้อง และมีคุณภาพด้วย น่าจะทำได้นะครับ

 

#สมุทรสาครไปต่อแล้วนะ #ตรวจDriveThruเชิงรุกที่สวนหลวงเริ่มทดลองอังคารนี้"

 

 
 

CR "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ