ข่าว

" พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ รอบ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชจุ่น"จตุพร ประมลบาล ประธานสโมสรฟุตบอล " พราม แบงค็อก" ทีมในไทยลีก 3 โซน กรุงเทพฯปริมณฑล ยอมรับเกมดวลกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ในฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 ชื่อชั้นเป็นรองเจ้าบ้าน แต่ก็ขอสู้จนนาทีสุดท้าย ย้ำเป้าหมายหวังทำผลงานชนะกลับออกมา

จตุพร  ประมลบาล   ( โค้ชจุ่น )     ประธานสโมสรฟุตบอลพราม แบงค็อก  สโมสรฟุตบอลอาชีพ  ในไทยลีก 3  โซนกรุงเทพและปริมณฑล     ให้สัมภาษณ์กับ " คมชัดลึก" ว่า   ในการลงแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ  รอบ 3  โดยทีมจากลีกสูงสุดไทยลีก 1  หรือ  รีโว่  ไทยลีก  จะลงแข่งขันในรอบนี้   ทั้งนี้ "พราม แบงค็อก"  ซึ่งผ่านการแข่งขันในรอบที่ 1   และรอบที่ 2  จะพบกับ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"   หรือ  " ปราสาทสายฟ้า" ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลชั้นนำของระบบการแข่งขัน  ของฟุตบอลอีกอาชีพ    แข่งกันในเวลา 18.00 น.    วันพุธที่ 24  พฤศจิกายน 

 

แน่นอนว่า  หากเทียบมาตรฐานของทั้ง  2  ทีม   "พราม แบงค็อก"   อยู่ในสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง  อย่างไรก็ตามเป้าหมายของทีมในการลงแข่งขันก็คือ  การทำผลงานเอาชนะ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  ดังนั้นถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่สู้ไม่ได้   แต่จุดยืนของ พราม แบงค็อก   คือ การสู้ตลอด 90  นาที  โดยคาดหวังไปถึงการชนะ   แม้ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ก็ตาม

 

ทั้งนี้สำหรับฟุตบอลเอฟเอคัพ   การประกบคู่จนมาพบกับ " บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด"   ในแง่ของเส้นทางฟุตบอลแล้วคือ ความภาคภูมิใจ ที่ทีมฟุตบอลขนาดเล็ก   สามารถทำผลงานจนเข้ามาถึงรอบที่ 3     และการที่ต้องมาพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  นี่คือโอกาสที่ท้าทาย เพราะพราม แบงค็อก ได้พบกับทีมระดับประเทศ  และเป็นการแข่งขันที่หวังผลแพ้ชนะของทั้ง 2 ทีม    ไม่ใช่การแข่งขันในแบบกระชับมิตร  จึงเป็นความภูมิใจ  ที่พราม แบงค็อก   ทำผลงานมาจนถึงรอบนี้ 

 

ขณะเดียวกัน   การได้พบกับทีมชั้นนำระดับประเทศ   การเล่นเป็นเกมเยือน  ด้วยการมาเยือนที่"สนามช้างอารีน่า"  รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า"  ถือเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า    สำหรับคำตอบเดียวของ พราม แบงค็อก  ต่อเกมนี้   คือการทำผลงานเพื่อชนะเท่านั้น    จริงอยู่ว่าด้วยชื่อชั้นแล้ว   พราม แบงค็อก   อยู่ในสภาพที่เป็นรอง  แต่การมาถึงรอบนี้แล้ว ก็คือการทุ่มเททุกอย่าง   เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด  และพิสูจน์ให้เห็นว่า พร้อมที่จะสู้

\" พราม แบงค็อก\" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 \" พราม แบงค็อก\" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 \" พราม แบงค็อก\" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 \" พราม แบงค็อก\" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3

\" พราม แบงค็อก\" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 สโมสรฟุตบอล พราม แบงค็อก   ทีมในไทยลีก 3  ภายใต้การนำของ " โค้ชจุ่น"  จตุพร  ประมลบาล มีคิวออกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ในฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ  แข่งขันที่สนามช้างอารีน่า  รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด   

ภาพ คมชัดลึกออนไลน์  :  โสภณ เพชรแท้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ