ข่าว

สาว "โพสต์" วอนชาวเน็ต ช่วยแต่งรูปคู่กับพ่อที่จากไป ขอบคุณทุกคน ส่งรูปมาให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกวันนี้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็อดคิดถึงพ่อไม่ได้ จึงอยากมีรูปถ่ายคู่กับพ่อ อยากบอกกับพ่อว่า ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกต่อไปแล้ว

กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "ไม่ ม บอก กฯ" ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองกับคุณพ่อที่เสียชีวิต พร้อมทั้งวอนชาวเน็ตให้ช่วยแต่งภาพ ของตัวเองให้คู่กับรูปของพ่อ โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและตัดต่อรูปคู่ พ่อลูก เป็นจำนวนมาก 

 

เมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.64) ทีมข่าวตามหาเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าว ทราบว่าพักอยู่ย่านอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยเจ้าของโพสต์ชื่อ "น้องซากุระ" อายุ 16 ปี บอกว่า เมื่อวันพ่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟสบุ๊คของตนเองได้เเจ้งเเตือนขึ้นมา เป็นเรื่องราวที่ตนเองเคยนำมาลงในเฟสบุ๊คตั้งแต่เมื่อครั้งที่พ่อยังมีชีวิต แต่ตอนนี้พ่อได้จากไปแล้ว ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้ตนเองไม่เคยมีรูปถ่ายคู่กับพ่อเลย จึงได้ไปค้นหารูปภาพเก่าๆสมัยตอนที่อยู่กับพ่อที่ต่างจังหวัด จนมาพบรูปภาพที่ถ่ายไว้นานแล้ว เป็นสถานที่เดียวกัน จึงอยากได้รูปภาพคู่กัน จึงได้นำรูปไปลงโพสต์ลงเฟสบุ๊คเพื่อขอให้

สาว \"โพสต์\" วอนชาวเน็ต ช่วยแต่งรูปคู่กับพ่อที่จากไป ขอบคุณทุกคน ส่งรูปมาให้

ชาวโซเชียลช่วยแต่งภาพให้ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีชาวโซเชียลแต่งภาพแล้วส่งมาให้กว่า 1,000 รูป รู้สึกขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมาก ตัดต่อภาพแล้วส่งมาให้ ชอบทุกรูป แต่คัดเลือกรูปที่ถูกใจมากที่สุดไว้เพียง 2 รูป เป็นรูปที่ยืนคู่กับคุณพ่อหน้าบ้าน

 

ส่วนอีกรูปเป็นภาพเดียวกัน แต่คนที่ส่งมาให้เขาทำเป็นรูปภาพคล้ายภาพวาด ซึ่งตนเองชอบมาก ต้องขอขอบคุณคนที่ทำให้อีกครั้ง

สาว \"โพสต์\" วอนชาวเน็ต ช่วยแต่งรูปคู่กับพ่อที่จากไป ขอบคุณทุกคน ส่งรูปมาให้

น้องซากุระ บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองอาศัยอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี หลังจากแม่เสียชีวิตไป ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 2 ขวบ พ่อก็พาไปอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา คุณพ่อเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ทางญาติซึ่งเป็นลูกของน้องสาวแม่ ก็ไปรับตนเองมาอยู่ด้วย พร้อมรับเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งแม่บุญธรรมท่านเอ็นดูเลี้ยงตนมาเป็นอย่างดี พร้อมส่งเสียให้เรียน

 

ซึ่งทุกวันนี้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็อดคิดถึงพ่อไม่ได้ จึงอยากมีรูปถ่ายคู่กับพ่อ เพื่อให้พ่อรู้ว่าตนเองอยู่อย่างสุขสบาย และอยากบอกกับพ่อว่า ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกต่อไปแล้ว

สาว \"โพสต์\" วอนชาวเน็ต ช่วยแต่งรูปคู่กับพ่อที่จากไป ขอบคุณทุกคน ส่งรูปมาให้ ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ