ข่าว

บุกจับ 55 นักเที่ยว นัด "ปาร์ตี้" มั่วสุมเสพยา ดื่มแอลกอฮอล์กลางเมืองอรัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสระแก้ว บุกจับ 55 นักเที่ยว นัดรวมตัวจัด "ปาร์ตี้" มั่วสุมเสพยาเสพติด ดื่มแอลกอฮอล์ กลางเมืองอรัญประเทศ นักเที่ยวที่จะเข้ามาต้องติดต่อผ่านคนรู้จัก มีการ์ดเฝ้าหน้าประตู การเข้า-ออก

30 ธ.ค.264 เมื่อเวลา 03.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. และ ผอ.ศอปส.ตร มอบหมายให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ,พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว, กลุ่มงานสนับสนุน บก.ปอท. , ป.ป.ส.ภาค2 และตำรวจ สภ.อรัญประเทศ สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมนักท่องเที่ยวมั่วสุม ปาร์ตี้ ดื่มสุราและเสพยาเสพติด ภายในโกดังร้าง ชื่อร้าน The Jungle เลขที่ 28 ม.4 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

บุกจับ 55 นักเที่ยว นัด \"ปาร์ตี้\" มั่วสุมเสพยา ดื่มแอลกอฮอล์กลางเมืองอรัญ

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า สถานที่แห่งนี้เป็นโกดังร้างก่อนจะมีการปรับปรุงอาคารให้เป็นสถานบริการ มีสาวสวยนั่งดริ้งนั่งบริการ ภายในแบ่งแยกเป็นห้องโถงใหญ่และแบ่งเป็นห้องวีไอพี ในแต่ละห้องมีนักท่องเที่ยวอยู่ห้องละ 5-8 คน รวมทั้งหมด 55 คน แบ่งเป็น ชาย 32 คน หญิง 23 คน โดยเป็นคนไทย 50 คน และเป็นคนกัมพูชา 5 คน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาเสพติด ประเภทเคตามีน ยาอี  จึงคุมตัวทั้งหมดมาที่ สภ.อรัญประเทศ ก่อนจะทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฎว่า มีนักท่องเที่ยวเสพยา จำนวน 42 คน ไม่พบสารเสพติด จำนวน 13 คน

 

บุกจับ 55 นักเที่ยว นัด \"ปาร์ตี้\" มั่วสุมเสพยา ดื่มแอลกอฮอล์กลางเมืองอรัญ

 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่จึงมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและกวดขันการมั่วสุมต่าง ๆ โดยชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สืบทราบว่า สถานที่แห่งนี้จัดให้มีนักท่องเที่ยวมามั่วสุมในเวลา 01.00 น.- 06.00 น. จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก และพบว่าสถานแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวจะต้องติดต่อผ่านคนรู้จักเพราะว่า ด้านหน้ามีรั้วล็อกตลอดเวลา มีการ์ดเฝ้าหน้าประตู การเข้า-ออก จะต้องเปิดโดยการ์ดเท่านั้น 
 

บุกจับ 55 นักเที่ยว นัด \"ปาร์ตี้\" มั่วสุมเสพยา ดื่มแอลกอฮอล์กลางเมืองอรัญ

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากนั้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548  และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ,เสพยาเสพติด พร้อมแจ้งข้อหา จัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีวัตถุออกฤทธิ์ ประเภทที่ 2 ไว้เพื่อจำหน่าย กับ นายนายทศพล (สงวนนามสกุล)   อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่พร้อมพวก ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

นายยุทธนา พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ