ข่าว

"แลมพาร์ด" นั่งแท่นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน สัญญา 2 ปี ครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอฟเวอร์ตัน" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมสัญญา 2 ปีครึ่ง

สโมสร "เอฟเวอร์ตัน" ทีมดังแห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศตั้ง "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ขึ้นแท่นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ 

 

 

โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ได้ทำการปลด "ราฟาเอล เบนิเตซ" ผู้จัดการทีมชาวสเปน หลังจากพาทีมชนะเพียง 1 นัดจาก 13 เกม ก่อนถูกปลดในเกมบุกพ่าย นอริช ซิตี้ 1-2 และได้ทำการแต่งตั้ง ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมในเกมล่าสุดก่อนจะพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ทำให้ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน ทำผลงาน ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 11 เก็บได้เพียง 19 คะแนน จากการลงแข่งทั้งหมด 20 เกมในตอนนี้ 

 

ล่าสุด สโมสร "เอฟเวอร์ตัน" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมตั้ง "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นระยะเวลาในสัญญา 2 ปีครึ่ง 

 

สำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ป้ายแดง ในวัย 43 ปี ผ่านงานในตำแหน่งผู้จัดการทีม ในการคุม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ในปี 2018-19 และ คุม เชลซี ในปี 2019-21 

 

 

อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมประเดิมคุมทีมเกมแรก กับ "เอฟเวอร์ตัน" ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมจะพบกับ "เบรนท์ฟอร์ด" ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.00 น. 

\"แลมพาร์ด\" นั่งแท่นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน สัญญา 2 ปี ครึ่ง

 

CREDIT PHOTO : chelseafcbrasil

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ