ข่าว

หนุ่ม "รปภ.ชะตาขาด" ซิ่ง จยย.ขึ้นบาทวิถี รถเสียหลักพลิกคว่ำ หัวโหม่งพื้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "รปภ.ชะตาขาด" ซิ่งรถจักรยานยนต์ ขึ้นบาทวิถี บริเวณสะพานพระปิ่นเกล้า รถเสียหลักพลิกคว่ำ หัวกระแทกพื้นเสียชีวิต 1 สาหัสอีก 1

พ.ต.ท.วันชัย พันธพัฒน์ สว. (สอบสวน) สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต "รปภ.ชะตาขาด" บริเวณสะพานพระปิ่นเกล้าฝั่งขาออก จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที 

 

หนุ่ม \"รปภ.ชะตาขาด\" ซิ่ง จยย.ขึ้นบาทวิถี รถเสียหลักพลิกคว่ำ หัวโหม่งพื้นดับ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณสะพานพระปิ่นเกล้า(ขาออก) แขวง อรุณอัมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3-ขร-8757 กทม. สภาพพังยับเยิน ล้มตะแคงข้างอยู่บนบาทวิถี และพบผู้เสียชีวิต ห่างจากรถจักรยานยนต์ไปประมาณ 50 เมตร บริเวณข้างสะพานลอยคนข้ามถนน พบหมวกกันน๊อค กระจกหน้าหมวกแตก ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 
 

 

และพบกระเป๋าสะพาย ใส่ชุดฟอร์มของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเวชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่อาสา จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายศักดิ์ณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี มีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนกุด กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าหนังสีดำ

 

หนุ่ม \"รปภ.ชะตาขาด\" ซิ่ง จยย.ขึ้นบาทวิถี รถเสียหลักพลิกคว่ำ หัวโหม่งพื้นดับ

 

สอบถามจากนายกุศล อายุ 53 ปี ทราบว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่อีกฝั่งถนน ก็ได้ยินเสียงดังมาก คล้ายรถยางแตก เมื่อตนหันมาดู ก็เห็นรถจักรยานยนต์มีกระกายไฟออกมา แต่ยังไม่เห็นคน ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งไปดูเหตุการณ์ เพื่อช่วยเหลือ พร้อมด้วยประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และเมื่อไปถึงก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บดังกล่าว 
 

 

ขณะที่ นายธานินทร์ (สงวนนามสกุล) วินจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 45 ปี ระบุว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าซอย เพื่อกลับเข้าห้องพักเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตามปกติจะขี่ และซ้อนกันมา 2 คน ในช่วงเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม

 

ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนได้เดินมาดู เห็นมีคนเจ็บ 2 คน นอนอยู่ คนที่เจ็บน้อย เจ้าหน้าที่อาสาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ส่วนอีกคนนึงกำลังปั๊มหัวใจกันอยู่ และเมื่อมองไปที่รถ ก็คุ้นๆ เลยไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นคนที่ตนเคยพบเห็นอยู่เป็นประจำ เพราะเค้าจะขี่เข้าเลนใน เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยนี้เป็นประจำ เนื่องจากทั้งสองพักอยู่ที่ตึกในซอยนี้ ซึ่งทั้งสองจะขี่และซ้อนกันมาทุกวัน

 

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ได้ทำการตรวจพลิกศพแล้ว สันนิษฐานการเสียชีวิต จากการชนกระแทกอย่างแรง ทำให้ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ จนทำให้ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตาม ได้นำศพส่งมอบให้กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ และจะสอบถามถึงเหตุการณ์จากผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ