ข่าว

ชมสด บิ๊กแมตช์ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เปิดรังบู๊ เชียงราย เดิมพันชูถ้วยแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแมตช์ไทยลีก สตาร์ท 18.30 น. เกมหยุดโลกของวงการฟุตบอลไทย มีเดิมพันอยู่ที่การชูถ้วยแชมป์สนามในบ้าน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านรับมือ ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด ฝั่งเจ้าถิ่นท่องอย่างเดียวให้ขึ้นใจ ต้องชนะเท่านั้น เพื่อการเป็นแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรี ได้ชูถ้วยในบ้าน

ฟุตบอลไทยลีก ก้าวมาสู่หัวเลี้ยวหัวต่อ    โดยเฉพาะ โอกาสตัดสินแชมป์ไทยลีกประจำฤดูกาล 20212/22  กับเกมนัดกลางสัปดาห์  โดยไฮไลท์ของการแข่งขันในวันนี้ (พุธที่ 6 เมษายน  )อยู่ที่คู่หยุดโลกของวงการฟุตบอลไทย  เมื่อ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  จ่าฝูงของตารางไทยลีก  ที่แข่งไปแล้ว 27 นัด  มีโปรแกรมลงแข่งนัดที่ 28  ด้วยการเปิดบ้านสนามช้างอารีน่า  อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์  พบกับ "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด"  ฝั่งเจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" มี      58   คะแนน  และวางเป้าหมายกับ เกมวันนี้ ด้วยการชนะทีมเยือน เพื่อจะจบผลงานเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล แม้ว่าจะมีเกมตกค้างอีก 2 นัด คือ นัดที่ 29 และนัดที่  30  

 

ทั้งนี้ด้วยคะแนน ที่เหนือ ทีมรองจ่าฝูง   คือ  บีจีปทุมยูไนเต็ด 58 - 51  หาก  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถปิดเกมในวันนี้ เหนือ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ก็จะเป็น "ปราสาทสายฟ้า" ที่สามารถชูถ้วยแชมป์ไทยลีก ได้ทันที แต่ถ้าเกมออกมาเสมอ  หรือ กลายเป็นแพ้ต่อทีมเยือน ก็จะทำให้ การฉลองแชมป์ไทยลีก  ต้องเลื่อนออกไป   เทียบฟอร์มเกมเดิมพันชูถ้วยแชมป์ไทยลีก ก่อนจบฤดูกาล แน่นอนว่า สถานการณ์เข้าข้างฝั่งเจ้าบ้าน ด้วยเสียงเชียร์ ที่จะกดดันใส่ทีมเยือน  

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่า   ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด จะแพ้ให้กับ "ปราสาทสายฟ้า" ใน 2 เกม ที่พบกัน ทั้งฟุตบอลไทยลีก   โดย ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1  และ ฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำราบ "กว่างโซ้งมหาภัย"  สกอร์ 4-1 แต่สำหรับเกมนี้ หากมองในมุมทีมเยือน การทุ่มเท แบบเต็มร้อย เพียงไม่แพ้ ให้กับเจ้าถิ่น ย่อมไม่ต่างไปจากการเบรก "ปราสาทสายฟ้า" ให้เลื่อนโปรแกรมชูถ้วยแชมป์ไทยลีก ออกไป  ซึ่งหาก "กว่างโซ้งมหาภัย" ทำได้กับผลการแข่งขัน ขอเพียงไม่แพ้ ก็จะเป็นการเอาคืน  ในแบบมาถูกที่ถูกเวลา 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 


รีโว่ไทยลีก วันพุธที่ 6 เมษายน
 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด    พบ    พีที ประจวบ เอฟซี   แข่งเวลา 18.00 น. 
 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด     พบ     ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด   แข่งเวลา 18.30 น.

 

ชมสด บิ๊กแมตช์ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เปิดรังบู๊  เชียงราย เดิมพันชูถ้วยแชมป์ ชมสด บิ๊กแมตช์ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เปิดรังบู๊  เชียงราย เดิมพันชูถ้วยแชมป์

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรลีโอเชียงรายยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ