ข่าว

รวบแล้ว! เยาวชนมือวางเพลิงรถตำรวจ แยกสามเหลี่ยมดินแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือวางเพลิงรถตำรวจแยกสามเหลี่ยมดินแดง เยาวชนเข้ารับทราบข้อหาแล้ว 2 ราย ออกหมายจับเพิ่ม 1 ราย หลักฐานไปถึงใคร ออกหมายจับเพิ่ม

ความคืบหน้าการชุมนุมบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ที่เกิดการปะทะกันระหว่างผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีเหตุการณ์ผู้ชุมนุมเผารถตำรวจได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 65 

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว 1 ราย โดยก่อนหน้านี้มีเยาวชน 2 ราย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาวางเพลิงเผาทรัพย์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วา จากการตรวจสอบไม่พบประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้กระทำผิดเพิ่มเติม ทั้งนี้การชุมนุมหลายวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถปฏิบัติได้ดี สถานการณ์ไม่ได้บานปลาย

ส่วนที่มีการนัดชุมนุมในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเพิ่มความเข้มงวด โดยจะนำเหตุการณ์ในวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมามาปรับใช้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูแลการชุมนุมและเหตุการณ์อยู่ในความสงบมาโดยตลอด แต่กรณีที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างการปฏิบัติงานตามปกติอาจจะมีการจอดรถไว้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่กระทบกับพี่น้องประชาชนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นห่วงทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์ชุมนุมเกิดขึ้น จึงมีการเฝ้าระวังโดยตลอด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ