Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          เทคนิคป้องกันมะเร็งชนิดต่างๆ ด้วยการปฏิบัติตัวและใช้ชีวิตให้เหมาะสม ทั้งการกิน การอยู่ พฤติกรรมต่างๆ การดูแลตัวเอง รวมทั้งกำจัดต้นตอของการเกิดมะเร็ง เช่น จุลินทรีย์ เชื้อรา หลักการสำคัญเพื่อป้องกัน รักษา และสู้มะเร็ง ด้วยหลัก 12 อ.การล้างพิษแบบองค์รวม แค่รู้วิธีชาตินี้เราจะไม่เป็นมะเร็ง เขียนโดย หลวงตาเอก (เอกภพ เสตะพันธุ) ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์ Amarin Health...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          นักเขียนได้อาศัยข้อมูลทางประวัติศาสตร์ ผสมกับจินตนาการ อธิบายแนวคิด “พิชัยยุทธ์ทมิฬ” ที่ลือลั่นสะท้านไปทั้งสามก๊กของกุยแก ยอดกุนซือคนสำคัญของโจโฉ เล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านคาดไม่ถึงเลยทีเดียว หงสาจอมราชันย์ภาคพิเศษ เล่ม 8 :เฟิ่งเสี้ยว(กุยแก) เขียนโดย หวังอี๋ซิง แปลโดย ม.ประภา ราคา 395 บาท สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ความผิดพลาดความล้มเหลวระหว่างทาง สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเรานำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปปรับปรุง แก้ไข และทำให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน เมื่อความสำเร็จนั้นมาถึงเราจะได้แสดงมันออกมาบนเวที ที่เต็มไปด้วยผู้ชมของเรา ความเรียงให้กำลังใจ อ่านแล้วเพิ่มพลัง ไม่มีวันไหนที่แย่เกินไป เขียนโดย อะนะ ราคา 235 บาท สำนักพิมพ์ Springbooks...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          สิ่งที่ต้องขีดฆ่าออกจากชีวิตคุณ บอกเล่าแนวคิดเกี่ยวกับวิธีการรับมือปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่นการแสดงความเห็นบนอินเทอร์เน็ต การทำความเข้าใจเกี่ยวกับอาการโรคซึมเศร้า จากมุมมองของคนที่ไม่ได้ชอบปะทะหรือต่อสู้กับผู้อื่น เขียนโดย pha แปลโดย ธาลินี โพธิ์อุบล ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ Shortcut...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ถึงประวัติความคิดทางเศรษฐกิจมีอยู่หลายสำนัก แต่เล่มนี้จะจำกัดการศึกษาในยุคสมัยหนึ่งที่วิธีวิเคราะห์เรื่องภาษาเป็นที่แพร่หลาย หรือที่เรียกว่าโครงสร้างนิยม ให้น้ำหนักของเนื้อหาอยู่ที่งานเขียนของ “คาร์ล มาร์กซ์” ซึ่งมาร์กซ์ได้ให้ความสำคัญอันดับแรกกับการผลิตจากการใช้แรงงาน อันเป็นพื้นฐานของทุกสังคม ประวัติแนวคิดเศรษฐกิจการเมือง เขียนโดย รศ.ดร.วรวิทย์ เจริญเลิศ ราคา 229 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          “หลี่ซูเหวิน” ได้รับพระราชทานตำแหน่งใหม่ขึ้น เป็นผู้บัญชาการสูงสุดของสำนักมือปราบนครหลวงฉางอัน เขาทำการเปลี่ยนถ่ายเส้นเลือดใหญ่ของสำนัก ประกาศศักดาจนทำให้คนบุญหนักศักดิ์ใหญ่ไม่พอใจ ชีวิตของเขาพลิกผันไปอย่างสิ้นเชิงจนยากจะควบคุมได้ ดำเนินมาถึงรอยต่อของเรื่องราวทั้งหมดแล้ว เจาะเวลามาเป็นมือปราบ ภาคสอง เล่ม 3 เขียนโดย ไอซาราง ราคา 350 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์ ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ