Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          เสาร์อาทิตย์นี้สองวันสุดท้ายแล้วที่จะพบกับกองทัพหนังสือมากมายในงาน "นายอินทร์สนามอ่านเล่น” ครั้งที่ 3 ณ แอร์พอร์ตเรลลิงก์ มักกะสัน...

 

          จิมโดตี้เด็กชายที่เติบโตในทะเลทรายของแคลิฟอร์เนียในครอบครัวที่ผุพังพ่อติดเหล้า แม่เป็นโรคซึมเศร้าและอัมพาต ในวันหนึ่งที่เขาเดินเข้าไปในร้านขายของมายากลเพื่อซื้อปลอกนิ้วพลาสติกแต่กลับได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ “รูธ” เธอสอนเทคนิคก้าวข้ามความเจ็บปวดใช้พลังของสมองและหัวใจเปลี่ยนชีวิตให้พบสิ่งมหัศจรรย์จนจิมได้กลายมาเป็นศาสตราจารย์และแพทย์ที่มีชื่อเสียง...เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ INTO THE MAGIC SHOP เขียนโดย ดร.เจมส์ อาร์.โดตี แปลโดย นายแพทย์นที สาครยุทธเดช ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ How to...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          สองสาว ‘คิมจูรัน’ กับ ‘ซังอึน’ เต็มไปด้วยปมขัดแย้งในใจ จุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมในช่วงก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงานที่เปลี่ยนไป ตัวตนที่แท้จริงถูกเปิดเผยขึ้น บทสรุปจะเป็นอย่างไรคำตอบอยู่ที่บทสุดท้ายของนิยายเล่มนี้ มีอะไรในสวนหลังบ้าน เขียนโดย คิม จินยอง แปลโดย วิทิยา จันทร์พันธ์ ราคา 255 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          เพิ่มยอดขายขายกว่า 100 ล้านเยนได้ใน 1 ปี ด้วยการคิดนอกรอบและสร้างเสน่ห์ให้แบรนด์ด้วย 3 องศ์ประกอบ คือ ข้อมูล สินค้า สื่อ ถ่ายทอดโนว์ฮาวของเทคโนโลยีเชื่อมต่อแม่เหล็กทำให้ยอดขายที่ตกลงพลิกฟื้นมาได้ 7 เท่าเป็นกราฟตัว V” คัมภีร์ฉุดธุรกิจปากเหว เขียนโดย ยูอิจิโร่นากายามะ แปลโดย พิชามญชุ์ โสมรังสรรค์ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์สุขภาพใจ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

 

          ฉันมีชีวิตอยู่ในความโชติช่วงของความรักและในแสงเจิดจรัสของความงาม อันเป็นภาพสะท้อนของพระผู้เป็นเจ้า ฉันอยู่ที่นี่ มีชีวิตอยู่ และไม่อาจถูกเสือกไสไปจากอาณาจักรแห่งชีวิตนี้ได้ เพราะด้วยถ้อยคำที่มีชีวิตของฉัน ฉันจะมีชีวิตอยู่แม้ในความตาย ปรัชญาน่าคิด (The Life and Philosophy Of Kahlil Gibran) เขียนโดย คาลิล ยิบราน แปลโดย ไพโรจน์ อยู่มณเฑียร ราคา 230บาท สำนักพิมพ์แสงดาว...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ