ข่าว

ทบ. ปูนบำเหน็จพิเศษ 5 ชั้น พลทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทบ. ปูนบำเหน็จพิเศษ 5 ชั้น พลทหาร พิธีศพสมเกียรติ ดูแลสิทธิ์กำลังพล มอบเงินช่วยเหลือตามสิทธิ์ราชการ

 

               เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62  พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กรณี พลทหาร พลนิกร ยศมาร สังกัด กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 ได้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย ที่ศูนย์การค้าเอเชียพีค ตลาดไนท์พลาซ่า ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย เมื่อ 14 เมษายน 2562

 

 

 

               เหตุการณ์ดังกล่าว นับเป็นการสูญเสียบุคลากรของกองทัพบก ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายด้วยความตั้งใจ มีจิตใจมุ่งมั่นที่จะทำให้สังคมเกิดความสงบเรียบร้อย กองทัพบกขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พลทหาร พลนิกร ยศมาร และพร้อมให้การดูแลในทุกด้านอย่างเต็มที่และเหมาะสมที่สุด โดยเฉพาะการจัดพิธีศพอย่างสมเกียรติ การดูแลด้านสิทธิ์กำลังพล และมอบเงินช่วยเหลือตามสิทธิ์ของทางราชการ พร้อมกันนี้กองทัพบกได้ปูนบำเหน็จพิเศษ 5 ชั้น และเลื่อนยศเป็น “สิบเอก” นอกจากนี้ จะให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการประสานงานเรื่องการดำเนินคดีให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม รวมทั้งการช่วยเหลือช่วยเหลือครอบครัวในด้านอื่นๆ ตามสมควรด้วย

               ​สำหรับในวันนี้ (17 เม.ย.) เวลา 16.00 น. พล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ พลทหาร พลนิกร ยศมาร ณ เมรุวัดป่าบึงแก้ว ต.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ