ข่าว

ร้องเอาผิด "ธนาธร-เพนกวิน-สุไพรพล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มคนรักป๋าเปรม ร้อง ปอท.เอาผิด "ธนาธร-เพนกวิน-สุไพรพล" โพสต์จาบจ้วง "พล.อ.เปรม" ชี้เป็นบุคคลสำคัญยิ่งของประเทศ ไม่ควรก้าวล่วง

 

              ที่ บก.ปอท. เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2562 นายราเชน ตระกูลเวียง ประธานสหพันธ์คนไทยปกป้องสถาบัน พร้อมมวลชนใส่เสื้อดำรวมตัว "พวกเรารักป๋าเปรม" ปกป้องศักดิ์ศรีของป๋าเปรม รัฐบุรุษ 5 แผ่นดิน ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พล.ต.ต.ไพบูลย์ น้อยหุ่น ผบก.ปอท. ดำเนินคดีกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ,นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นักกิจกรรมการเมือง และนายสุไพรพล ช่วยชู ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ เขตบางขุนเทียน หมายเลข 11 หลังพบข้อความลักษณะจาบจ้วง ล่วงเกิน พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ โดยเบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ได้รับหนังสือพร้อมกับจะมีการนำเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

 

 

ร้องเอาผิด "ธนาธร-เพนกวิน-สุไพรพล"

 

 

              ขณะที่นายราเชน กล่าวว่า ท่าน พล.อ.เปรม ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญยิ่งของประเทศ เราควรเคารพให้เกียรติท่าน ไม่ควรก้าวล่วง สำหรับคนที่ก้าวล่วงทางกลุ่มจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอวิงวอนถึงชาวไทยทุกคน เราควรช่วยกันปกป้องศักดิ์ศรีของป๋าเปรม เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก จึงมาร้องเรียนให้หน่วยงานทางราชการเล็งเห็นถึงความถูกต้อง และดำเนินการเพื่อเอาผิดกับบุคคลเหล่านี้ตามกฎหมาย

 

 

ร้องเอาผิด "ธนาธร-เพนกวิน-สุไพรพล"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ