ข่าว

จับพ่อค้าป๊อปคอร์น ลวงสาว ม.4 ขยี้กาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบพ่อค้าป๊อปคอร์นเก็บมือถือสาว ม.4 ได้ เปิดเจอภาพวาบหวิวเหยื่อถ่ายไว้ดูเล่น วางแผนนัดเจออ้างจะคืนให้ ก่อนลวงเข้าม่านรูดขยี้กาม ตร.ซ้อนแผนจับคาห้างฯย่านบางแค

 

              ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2562 พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. กรณีสนธิกำลังกับชุดสืบสวน บก.น.9 และ สน.ภาษีเจริญ จับกุมตัว นายศิลา หรือเก๋ หรือทอม มั่นจงดี อายุ 45 ปี อาชีพขายป๊อปคอร์นตามตลาดนัด อยู่บ้านเลขที่ 79/115 ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม กทม. ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 356/2562 ลงวันที่ 28 มิ.ย.2562 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาฯ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พ.ค.62 นายศิลา ผู้ต้องหารายนี้ได้เก็บโทรศัพท์มือถือยี่ห้อเลโนโว่ รุ่น A7010 สีขาว ของ ด.ญ.แพรว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งทำตกไว้ริมถนนเพชรเกษม ต่อมานายศิลา ได้ตรวจสอบภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือพบเห็นภาพวาบหวิวที่เหยื่อเคยถ่ายบันทึกเอาไว้ดูเล่น จึงวางแผนติดต่อกับเหยื่อเพื่อนัดหมายไปพบเพียงลำพังโดยออกอุบายจะคืนโทรศัพท์ให้ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส บางแค แต่เมื่อเหยื่อเดินทางไปตามนัด ปรากฏว่านายศิลา ได้ลวงเหยื่อขึ้นรถขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูดไม่ไกลจากจุดนัดหมาย แล้วลงมือข่มขืนเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ หนำซ้ำยังไม่ยอมคืนโทรศัพท์ที่เก็บได้ตามที่รับปากเอาไว้

 

 

จับพ่อค้าป๊อปคอร์น ลวงสาว ม.4 ขยี้กาม

 

 

              กระทั่งเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ นายศิลาได้วางแผนติดต่อนัดหมายกับเหยื่ออีกครั้ง ให้เหยื่อเดินทางไปพบที่ห้างเดิม แล้วอ้างว่าจะคืนโทรศัพท์ให้ แถมยังข่มขู่เหยื่อว่าหากไม่ยอมเดินทางไปพบตามคำสั่งจะนำภาพวาบหวิวในโทรศัพท์โพสต์ประจานในโลกโซเชียล ทำให้เหยื่อหวาดกลัว จึงตัดสินใจบอกผู้ปกครองเพื่อเข้าร้องทุกข์กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก่อนเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. วางแผนสนธิกำลังฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.9 และ สน.ภาษีเจริญ เข้าจับกุม นายศิลา เอาไว้ได้

              จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า นายศิลา ยังมีหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ 1175/2557 ลงวันที่ 12 ธ.ค.57 ข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่าสิบห้าปี ติดตัวด้วยอีกคดีหนึ่ง

              เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา แก่นายศิลา ว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนคดีที่เกิดขึ้นในท้องที่ สน.สายไหม เมื่อปี 2557 จะติดต่อพนักงานสอบสวนมาอายัดดำเนินการเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ