ข่าว

"สมศักดิ์" กล้วยๆ ตั้งน้ำพุเสริมฮวงจุ้ย รมว.ยธ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" ส่งทีมงานสำรวจห้องทำงานยธ.  ตั้งน้ำพุเสริมฮวงจุ้ย ถือฤกษ์ 19 ก.ค. สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนนั่งเก้าอี้  เผยรมต.ใหม่ชีวิตเรียบง่ายเมนูอาหารว่างประจำ

 

 

          กระทรวงยุติรรม - 15 ก.ค.62  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานส่วนตัวของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เข้ามาดูการจัดเตรียมสถานที่และห้องทำงานภายในสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 9 ของกระทรวงยุติธรรม ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

 

 

          โดยสำนักงานปลัดกระทรวงได้สั่งปรับปรุงห้องทำงานเพื่อรองรับทีมงานของรัฐมนตรี พร้อมสั่งการไปยัง 10 กรมในสังกัดกระทรวงยุติธรรมให้ส่งเจ้าหน้าที่อย่างน้อยหน่วยงานละ 1 คน มานั่งประจำในสำนักงานรัฐมนตรี เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการประสานสั่งการ  ในส่วนของห้องทำงานรัฐมนตรีเน้นความเรียบง่าย แต่ขอให้นำน้ำพุมาตั้ง เพื่อเสริมฮวงจุ้ย  ทั้งนี้ทีมงานของนายสมศักดิ์ ระบุว่าเป็นคนเรียบง่าย ทีมงานฝ่ายข้าราชการประจำไม่ต้องจัดอะไรมารองรับเป็นพิเศษ  อาหารว่างประจำวันขอให้จัดเตรียมเพียงกล้วยน้ำว้าและน้ำดื่มบรรจุขวดไว้ก็พอ

 


          ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ มีกำหนดจะเดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงยุติธรรม ในวันที่ 19 ก.ค.นี้  โดยในเวลา 08.19 น. จะเข้าสักการะศาลพระพรหมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ จากนั้นจะถือฤกษ์ 08.29 น. เข้าสักการะพระพุทธรูปประจำกระทรวงฯ ที่ห้องพระชั้น 2 และสักการะพระพุทธรูปที่ห้องพระภายในสำนักงานรัฐมนตรี จากนั้นเวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์นัดประชุมร่วมกับผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม โดยภายหลังการประชุมนายสมศักดิ์จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงแนวทางการทำงานในกระทรวงยุติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ