ข่าว

นร.วัย 14 ลงไปบนรางให้รถไฟชนต่อหน้าเพื่อนหลังโดนบูลลี่ในรร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนม.ต้นในอังกฤษ เสียชีวิต ท่ามกลางสายตากว่า 50 คู่ คาดปมโศกนาฏกรรมจากถูกกลั่นแกล้งในรร.



(ข่าวต่างประเทศ / คมชัดลึกออนไลน์ ) เกิดเหตุเศร้าสลดในอังกฤษ เด็กชายวัย 14  แซม คอนเนอร์ เสียชีวิต จากรถไฟทับ ท่ามกลางความตกตะลึงเพื่อนร่วมโรงเรียนและคนอื่นๆกว่า 50 คนบนชานชาลาสถานีรถไฟเชิร์ตซีย์  เมืองเซอร์เรย์  ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เมื่อเย็นวันจันทร์ ( 15 ก.ค.)หลังเลิกเรียน  


 “มันสยดสยองมาก ผมกับเพื่อนอยู่ที่นั่นและเห็นทุกอย่าง” เด็กชายคนหนึ่งกล่าว และว่าแซมส่งกระเป๋ากับมือถือให้เพื่อน ก่อนลงจากชานชาลาลงไปนอนบนรางรถไฟ  และถูกรถไฟที่กำลังมาชน


หลังจากรุดถึงที่เกิดเหตุ  หน่วยแพทย์และตำรวจกันเด็กนักเรียนและคนอื่นๆ ที่ตกอยู่ในอาการช็อก ออกจากชานชาลา เพื่อเปิดทางให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบสถานที่  แต่แซมเสียชีวิตแล้วข้างรางรถไฟ เวลา 16.00 น.  ในที่เกิดเหตุ มีรายงานว่าพบกระดาษเขียนข้อความที่คาดว่าเป็นจดหมายลาตายของนักเรียนเกรด 9 ด้วย 


แซม เป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมตั้นเซลเซียน  คนที่รู้จักเด็กชายหลายคนกล่าวว่า เขาถูกกลั่นแกล้งและเห็นนั่งคนเดียวในช่วงพัก 


เด็กนักเรียนคนหนึ่ง กล่าวว่า  เคยเจอกับผู้ตายขณะเดินสวนกัน  แซมดูมีความสุขดี แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนคนนั้นกำลังเจออะไรอยู่  
หลังทราบข่าว นักเรียน ค นในชุมชนและพ่อแม่ผู้ปกครองนำดอกไม้ไปวางที่สถานีรถไฟที่เกิดเหตุเพื่อแสดงความไว้อาลัย 


แม่คนหนึ่งที่ลูกชายเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน กล่าวว่า ลูกชายของเธอเคยเห็นแซมอยู่คนเดียวในสนามเด็กเล่น ไม่เคยเห็นแซมถูกทำร้ายทางกายก็จริง แต่เขารู้ว่าแซมถูกกลั่นแกล้ง 

 

นร.วัย 14 ลงไปบนรางให้รถไฟชนต่อหน้าเพื่อนหลังโดนบูลลี่ในรร.

 

au.news.yahoo


แซมยังเป็นสมาชิกของชมรมเต้นเบรคแดนซ์ในท้องถิ่น  ที่เพื่อนร่วมชมรมคนหนึ่ง บอกบนเฟซบุ๊กว่าแซมเป็นคนฉลาดและเป็นคนที่เพื่อนรัก “ นอกจากใจสลายแล้ว  ก็ไม่อาจบรรยายเป็นคำพูดอื่นได้ว่ารู้สึกอย่างไร  ไม่มีพ่อแม่คนไหนต้องไปฝังศพลูก ลูกควรเป็นคนฝั่งศพบุพการี"  

เพื่อนของครอบครัวแซม บอกเดอะซัน เช่นกันว่า แซมถูกแกล้งในโรงเรียน แต่ไม่รู้ว่าแกล้งอย่างไร ขณะที่เจ้าของร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านของผู้ตาย ในเมืองแอชฟอร์ด ตกใจเมื่อทราบข่าว และระบุว่า แซมเป็นเด็กสุภาพ และน่ารักมาก ไม่อยากเชื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย 

ผู้บริหารโรงเรียนได้ยกเลิกกิจกรรมในวันถัดไป และมีแผนจะจัดประชุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจถึงโศกนาฏกรรมครั้งนี้ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ