ข่าว

หนุ่มใหญ่หายจากบ้าน 5 วัน พบเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

              วันที่ 21 ก.ค. 2562 ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในถังน้ำรถดับเพลิงเทศบาลด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ด่านขุนทด และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ด่านขุนทด

 

 

 

              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถดับเพลิงของเทศจอดเสียอยู่บริเวณด้านหลังอาคารสำนักงานเทศบาลด่านขุนทด เจ้าหน้าที่พบศพเป็นชายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำรถดับเพลิง ทราบชื่อ นายนิวัต สติมั่น อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 8 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

              จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่นางกมลพร สติมั่น (น้องสาวผู้เสียชีวิต) อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 8 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เคยเข้าแจ้งความบุคคลสูญหาย เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า นายนิวัต สติมั่น พี่ชายที่มีประวัติเป็นผู้ป่วยทางสมองได้หายออกจากบ้าน ในคืนวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

หนุ่มใหญ่หายจากบ้าน 5 วัน พบเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง

 

 

              นางกมลพร สติมั่น น้องสาวผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า พี่ชายเป็นผู้ป่วยอาการทางสมอง เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานกว่า 20 ปี มักจะหายออกจากบ้านเป็นประจำโดยเฉพาะทุกวันพระ ชอบหลบซ่อนอยู่ตามตู้เสื้อผ้าและชอบลงถัง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยลงถังส้วมมาแล้วแต่ช่วยไว้ได้ทัน ครั้งนี้ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางญาติพี่น้องก็ได้พากันออกตามหาตั้งแต่วันที่หายออกจากบ้านแต่ก็ไม่พบ และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้กลิ่นเหม็นอยู่บริเวณด้านหลังเทศบาล จึงได้ออกตามหาตามกลิ่นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของเทศบาล จากนั้นได้ขึ้นเปิดฝาถังรถดับเพลิงที่จอดเสียอยู่ด้านหลังเทศบาล พบพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำรถดับเพลิง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ