ข่าว

จับพ่อแม่วัยใส กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำลูกน้อยก่อนโยนทิ้งคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับพ่อแม่วัยใส กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำลูกน้อยก่อนโยนทิ้งคอนโด

กรณีเด็กทารกวัยแรกเกิดถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้งไว้ในกองขยะด้านข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่พบทารกเพศหญิงซึ่งถูกห่อด้วยผ้าขนหนูใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ในกองขยะ โดยทารกแรกเกิดถูก รปภ.และผู้ดูแลคอนโดรีบนำส่ง รพ.ชลประทาน เนื่องจากมีสภาพที่อิดโรยเนื่องจากถูกทิ้งไว้นานกว่าชั่วโมง ก่อนควบคุมตัวสาววัย 18 ปี และหนุ่มนักศึกษาวัย 23 ปี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นซึ่งจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

เจ้าหน้าที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพบผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 รายนำขยะมาทิ้งและต้องสงสัย จึงได้เข้าสอบปากคำแต่ไม่พบพิรุธ แต่เมื่อได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าว พบว่ากล้องสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ เป็นภาพบริเวณถังขยะที่เกิดเหตุพบว่ามีถุงสีดำตกลงมาจากด้านบนอาคาร กระแทกถูกขอบปูนและหล่นไปที่พื้น

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอาคารจากจุดเกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น จึงสันนิษฐานว่าถุงน่าจะถูกทิ้งลงมาไม่เกินชั้น 4 เพราะเด็กได้รับบาดเจ็บแต่ยังไม่เสียชีวิต และได้ตรวจสอบห้องพักที่ตรงกับถังขยะย้อนขึ้นไปจนพบว่าที่ห้องพักชั้น 3 ภายในห้องสะอาดผิดปกติ มีกลิ่นสารทำความสะอาดห้องน้ำ

จึงได้เชิญตัวคู่หนุ่ม-สาวผู้ต้องสงสัย ลงมาตรวจร่างกาย ซึ่งทั้งคู่ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักพบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดจำนวน 6 ชิ้น พบเสื้อเปื้อนเลือดและภายในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้นำตัวสาวอายุ 18 ส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกาย ปรากฎว่า อวัยวะเพศฉีกขาดประมาณ 2 ซม. มีเลือดตกในมดลูก เหมือนกับคนที่พึ่งคลอด ซึ่งสาววัย 18 อ้างว่า ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง หลังเด็กคลอดออกมาตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงได้เอาน้ำยาห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็กทารกกิน แล้วใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้นได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่าง

นอกจากนี้มีรายงานว่า ล่าสุด ทารกคนดังกล่าวเสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด โดยแพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี จึงได้นำร่างส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามหญิงสาวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนในส่วนของแฟนหนุ่มยังปฎิเสธไม่ทราบเรื่องที่ฝ่ายหญิงท้อง เพราะคิดว่าเห็นแฟนสาวอ้วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ