ข่าว

ดีเอสไอรวบตัวเฒ่าอังกฤษหนีคดีข่มขืน ซุกตัวพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อังกฤษประสานดีเอสไอ จับเฒ่าอังกฤษวัย 80 ผู้ร้ายข้ามแดนตามหมายจับศาลอาญา ก่อเหตุข่มขืนอนาจารลูกเลี้ยง หนีมากบดานเมืองพัทยา

 

          วันที่ 7 ส.ค.62 คณะโฆษกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยว่า กองกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ ได้รับการประสานงานข้อมูลทางการข่าวจากหน่วยปราบปราม อาชญากรรมแห่งชาติ ของสหราชอาณาจักร ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว นายนอร์แมน ลันท์ (Mr.Norman LUNT) อายุ 80 ปี บุคคลสัญชาติอังกฤษ ผู้ร้ายข้ามแดนตามหมายจับของศาลอาญา ซึ่งก่อคดีกระทำอนาจาร 9 กระทง กระทำอนาจารร้ายแรง 2 กระทง และข่มขืนกระทำชำเราอีก 5 กระทง จากนั้นนายนอร์แมนได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา สำหรับผู้เสียหาย 2 รายเป็นลูกเลี้ยงของนายนอร์แมน ซึ่งถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่อายุ 11-16 ปี

 

ดีเอสไอรวบตัวเฒ่าอังกฤษหนีคดีข่มขืน ซุกตัวพัทยา

 

         พ.ต.อ.อัครพล บุณโยปัษฎัมภ์ ผู้อำนวยการกองกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ จึงส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ส่วนคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ 2 เข้าสนับสนุนในภารกิจการจับกุมผู้ร้ายข้ามแดน ในฐานะล่ามภาษาอังกฤษ - ไทย และผู้สนับสนุนด้านการคัดกรองวัตถุพยานทางอิเล็กทรอนิกส์ในที่เกิดเหตุ จนสามารถจับกุมตัวนายนอร์แมนได้ที่ บ้านเลขที่ 128/43 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้ควบคุมตัวนายนอร์แมน นำส่งพนักงานอัยการ สำนักงานต่างประเทศ ต่อไป.
 

ดีเอสไอรวบตัวเฒ่าอังกฤษหนีคดีข่มขืน ซุกตัวพัทยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ