ข่าว

"บิ๊กป้อม"รับปากหาตำแหน่งให้คนอกหักใน"พปชร."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด็กพปชร." พาเหรด เบิร์ดเดย์ย้อนหลัง "ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค" ถึง บ้านป่ารอยต่อ "บิ๊กป้อม" ขอบคุณ จ่อเข้าพรรคสัปดาห์หน้า รับปาก หาตำแหน่งให้คนอกหัก

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้พา ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.กทม. จำนวน 24 คน อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ส.ส.กทม. น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. และนายศันสนะ สุริยะโยธิน อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เดินทางเข้าไปในมูลนิธิป่ารอยต่อฯ ใน ร 1 พัน 1 รอ. ถนนวิภาวดี เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกรรมการบริหารพรรค พปชร.มีมติเสนอชื่อเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค ที่มีอายุครบ 74 ปี เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยได้มีการนัดรวมตัวกันที่สโมสรทหารบกก่อนในเวลา 06.00 น. เพื่อนั่งรถไปพร้อมกัน

          ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ รวมถึงมอบพระขุนแผน รุ่นเจริญยศ และพระกริ่งชัยวัฒน์ รุ่นเจริญยศ วัดใหม่โพธิ์เย็น จ.ปราจีนบุรี  ให้เป็นที่ระลึก พร้อมกับระบุว่า เดี๋ยวสัปดาห์หน้าจะเข้าไปที่พรรคแล้ว หลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารงานภายในพรรค ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงานและขอให้ทุกคนสมหวัง ส่วนผู้ที่ไม่ได้ตำแหน่งหลังจากนี้จะพิจารณาตำแหน่งที่เหมาะสมให้ทำ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ