ข่าว

เสี่ยเฮ้ง ชม ครูมานิตย์-ตี๋ใหญ่ นักการเมืองน้ำดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปธ.ส.ส.พปชร." ชม "ครูมานิตย์-ตี๋ใหญ่" โผล่รับ "นายกฯ" ลงพื้นที่สุรินทร์ นำงบพัฒนาจังหวัด ชี้ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อปชช. ไม่แบ่งฝ่าย ยันไม่ใช่ส่งสัญญาณขอย้ายค่าย

 

          เมื่อวันที่ 21 ส.ค.62 นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.สุรินทร์ จากพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ไปให้การต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ขณะลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า ต้องขอชื่นชมนายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม และ นายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากุล ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นนักการเมืองของประชาชน ถือเป็นนักการเมืองน้ำดี ไม่แบ่งสีแบ่งฝ่าย โดยส่วนตัวได้พูดคุยกับนายตี๋ใหญ่แล้ว ทราบว่า ไม่ใช่เป็นการแสดงตัวเพื่อขอย้ายข้างมาสนับสนุนรัฐบาลแต่อย่างใด แต่ทั้งสองคนได้รับแจ้งจากผู้ว่าราชการจังหวัดว่านายกรัฐมนตรีจะมาลงพื้นที่ และมีการนำงบประมาณมาพัฒนาจังหวัดด้วย จึงตัดสินใจไปให้การต้อนรับ

 

          นายสุชาติ กล่าวว่า หากวันนี้ตัวเองเป็นฝ่ายค้าน และทราบว่านายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี ตัวเองในฐานะ ส.ส.พื้นที่ก็จะต้องมาต้อนรับ เพราะรู้ว่ารัฐบาลมาลงพื้นที่ มารับฟังปัญหาของประชาชน หากตัวเองที่เป็น ส.ส.ไม่มาให้การต้อนรับ ก็คงตอบชาวบ้านไม่ได้ว่า ตกลงแล้วมาเล่นการเมืองเพื่อพัฒนาประเทศหรือเพื่อแบ่งสีแบ่งฝ่ายจ้องแต่จะทะเลาะกันเพียงอย่างเดียว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ