ข่าว

จนท. คุมตัว 'น้ำอุ่น' ตรวจร่างกายซ้ำเก็บดีเอ็นเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่คุมตัว 'น้ำอุ่น' ตรวจร่างกายซ้ำเก็บดีเอ็นเอหลังแพทย์ตรวจพบสิ่งผิดปกติภายในร่างกายของ 'ลัลลาเบล'

การเสียชีวิตของพริตตี้สาวสวย 'ลัลลาเบล' หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์อายุ 25 ปี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา พบศพเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาบริเวณล็อบบี้ คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. นั้น 

 

โดยผลการตรวจชันสูตรช่องคลอดของ 'ลัลลาเบล' อย่างไม่เป็นทางการขณะนี้ทางแพทย์นิติเวชตรวจพบว่าช่องคลอดมีการฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการตายเวลานี้ยังระบุได้เพียง เกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วันจึงจะทราบผล

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจ​ สน.บุคคโล​ นำตัวนาย​รัชเดช​ วงศ์ทะบุตร​ (น้ำอุ่น) ไปตรวจร่างกายเป็นครั้งที่​ 2 ที่​ รพ.ตร.​ เพื่อเก็บตัวอย่าง​ดีเอ็นเอ​และร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์​ หลังจากที่ก่อนหน้านี้​ทางตำรวจได้นำตัว นายรัชเดช ไปตรวจมาแล้ว​ 1 ครั้ง​​ ตั้งแต่วันที่​ 17​ กันยายนที่ผ่านมา​ โดยครั้งนั้นเป็นการตรวจหาร่องรอยการต่อสู้​ รอยช้ำตามลำตัว​ แขน​ ที่คาดว่าจะเกิดจากผู้เสียชีวิต​ อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจและผลชันสูตรศพโดยละเอียดทจากทางวิทยาศาสตร์จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของพริตตี้คนดังได้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้เผยพบพฤติกรรมน้ำอุ่นสุดเสื่อมชอบล่าแต้ม

- (คลิป) แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล คาดมีคนรู้เห็นเป็นใจ

- แพทย์นิติเวชตรวจพบสิ่งผิดปกติ การเสียชีวิตลัลลาเบล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ