ข่าว

เจ้าของโรงโม่โล่งใจพ้นมลทิน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ้นมลทิน !! เจ้าของบริษัทโรงโม่ตรังภูทอง เผยโล่งใจหลังตำรวจจับตัวคนร้ายฆ่ายกครัว 8 ศพได้แล้ว

 

           16 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ อายุ 59 ปี เจ้าของ หจก.โรงโม่ตรังภูทอง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลนาเมืองเพชร อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง และมีโรงโม่หินในพื้นที่อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ โดยมีรายชื่อเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท อ่าวลึกศิลาทอง จำกัด และเป็น 1 ในบุคคลที่ตำรวจเชิญตัวไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 2 ครั้งกับชุดคลี่คลายคดี จากเหตุมีกลุ่มคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ บุกเข้าไปก่อเหตุฆ่ายกครัว ครอบครัวของนายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านเขางาม ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2560 ซึ่งเดิมตำรวจตั้งประเด็นไปที่โรงโม่หิน,ที่ดินสาธารณะ,ชู้สาวและยาเสพติด

           โดยตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา นายนรินทร์ได้เดินทางไปพบแพทย์ตามนัด ที่ รพ.สงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์สั้น ๆ ว่า หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ยกแก๊งแล้ว ก็รู้สึกโล่งใจ สบายใจ ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมจากประเด็นข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ และสบายใจที่ไม่ต้องหวาดกลัวความไม่ปลอดภัย ใดๆ ไปไหนก็สะดวกขึ้น ซึ่งตนเองก็อยากให้คนรู้จักตนในสิ่งที่ดีๆ ที่ผ่านมาก็ประกอบการโดยเอื้ออาทรกับสังคม อย่างไรก็ตามหากมีโอกาสจะได้พูดคุยเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

           สำหรับนายนรินทร์ พื้นเพเดิมเป็นคนจังหวัดชุมพร เดินทางเข้ามาทำธุรกิจโรงโม่หิน ที่จ.ตรัง นานกว่า 14 ปี ที่ผ่านมาก็ทำคุณประโยชน์ให้กับชุมชนโดยรอบพื้นที่โรงโม่หิน และมีตำแหน่งเป็นประธาน กต.ตร.สภ.สิเกา จ.ตรังและเคยได้รับรางวัล กต.ตร.ดีเด่น ด้วย และเริ่มขอใบอนุญาตประทานบัตร ในนามหจก.โรงโม่ตรังภูทอง ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ตั้งแต่ปี 2550 และได้รับอนุญาตประทานบัตร ปี 2555 ใช้เวลาประมาณ 5 ปีเศษ เมื่อได้ประทานบัตรมา ก็ได้รู้จักกับนายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา และได้เป็นหุ้นส่วนกัน แตกเป็นบริษัท อ่าวลึกศิลาทอง จำกัด แตก็ยังไม่สามารถเปิดกิจการโรงโม่ได้ เพราะกรมศิลปากรประกาศเขตพื้นที่ดังกล่าวเป็นแหล่งโบราณคดี จนกระทั่งมาเกิดเหตุฆ่ายกครัวนายวรยุทธ สังหลัง หรือผู้ใหญ่บัติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมคนในครอบครัวรวม 8 ศพ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา และตกเป็นบุคคลต้องสงสัยเป็นลำดับต้นๆ จนต้องออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ ว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเกรงจะถูกทำร้ายจึงต้องเดินทางเข้าร้องต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรังเมื่อวานนี้ (15 ก.ค.) เพื่อขอกำลังตำรวจคุ้มกัน ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับทีมคนร้ายตัวจริงได้ ทำให้เจ้าตัวสบายใจไม่ตกเป็นจำเลยของสังคมต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ