ข่าว

ภารโรงปาดคอพ่อพาลูกมาเล่นใน ร.ร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภารโรงอ้างใช้มีดคัตเตอร์ป้องกันตัว หนุ่มพาลูกสาวมาเล่นใน ร.ร. กระโจนเข้าใส่ ไม่พอใจหลังพยายามขอให้กลับเพราะใกล้ค่ำแล้ว

 

               7 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 18.45 น.  ร.ต.อ.อรุณ สานุสันต์ รอง สวป.สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการทำร้ายกันภายในโรงเรียนวัดเตาปูน หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุพบ นายเกรียงศักดิ์ แก้วตาญาติ อายุ 24 ปี มีบาดแผลจากการถูกของมีคมเข้าที่บริเวณลำคอด้านขวา แขนซ้าย และหน้าอกขวา ญาติได้พยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

               นายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ตนได้พาลูกสาวอายุประมาณ 2 ขวบเศษ เข้าไปเล่นที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน ต่อมาได้มีนักการภารโรงได้พยายามมาไล่ไม่ยอมให้เล่น จึงได้ขอเล่นสักพักก็จะกลับบ้านแล้ว ช่วงนั้นลูกสาวได้ร้องไห้ จึงพะวงหน้าพะวงหลัง จากนั้นนักการภารโรงได้ใช้มีดคัตเตอร์ฟันเข้ามา จึงได้ยกมือกัน ครั้งแรกคิดว่าปากกา ไม่คิดว่าเป็นมีดคัตเตอร์ จึงได้รับบาดเจ็บหลายแห่งเพราะมัวอุ้มลูกสาวด้วย หลังจากนั้นจึงได้ออกมาจากโรงเรียน

               ต่อมาตำรวจจึงได้เข้าไปในโรงเรียนพบ นายเกลียง ยะสะวุฒิ อายุ 53 ปี นักการภารโรงของโรงเรียนวัดเตาปูน ซึ่งได้พูดแบบน้ำเสียงปกติว่า ในฐานะนักการภารโรงจะต้องดูแลโรงเรียน ประกอบกับเป็นช่วงใกล้ค่ำแล้ว จึงได้พูดจาดีๆ ว่า พรุ่งนี้ค่อยมาเล่นไหม เพราะหากทรัพย์สินเสียหายตนเองก็จะต้องรับผิดชอบ ปรากฏว่า นายเกรียงศักดิ์ได้เอะอะโวยวายและกระโจนเข้าใส่ จึงได้เอามีดคัตเตอร์ที่ถือไปป้องกันตัว จึงทำให้เกิดบาดแผลดังกล่าว ตำรวจได้นำตัวนายเกลียงไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ