ข่าว

ปิกอัพซิ่งแซงไม่พ้นพลิกคว่ำดับสยอง2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิกอัพซิ่งแซงกันไม่พ้นเสียหลักพลิกคว่ำชนร้านอาหารข้างทางดับสยอง2ศพ

     เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 23 มีนาคม พ.ต.ต.วินัย ลายละเอียด สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนร้านอาหารข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถจำนวน 2 ราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี

ปิกอัพซิ่งแซงไม่พ้นพลิกคว่ำดับสยอง2ศพ

     ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ขาล่อง หมู่ที่ 5 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี บริเวณหน้าร้าน STEAK PIZZA PASTA THAI FOOD พบรถปิกอัพยี่ห้อ มิซูบิชิตอนเดียว รุ่น TRITON สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒท 3446 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกหงายท้อง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างมาช่วยงัดนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกมาจากซากรถ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำออกมาได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ จันทร์เขียว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 3 ต.หนองพันจันทร์  อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว สภาพกะโหลกศีรษะด้านขวายุบ และตามร่างกายมีบาดแผล ส่วนอีกรายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ 

     นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บใส่ถุงพลาสติกพร้อมเอกสารอื่น ๆ ไว้ตรวจสอบ ใกล้กันพบว่าร้านอาหารข้างทางชื่อ STEAK PIZZA PASTA THAI FOOD ซึ่งเป็นของ นางยุวดี เสริมสุข ได้รับความเสียหาย ข้าวของภายในร้านถูกชนจนพังยับเยิน

ปิกอัพซิ่งแซงไม่พ้นพลิกคว่ำดับสยอง2ศพ

     จากการสอบถาม นางนพรัตน์ นวลผกา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 4 ต.คุ้งกระถิน อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขับรถกลับมาจากไปทำธุระกับสามี เมื่อมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์ปิกอัพสองคันขับมาด้วยความเร็ว และแซงขึ้นหน้ารถของตนไปอย่างรวดเร็ว ลักษณะคล้ายจะแข่งกัน โดยคันที่เกิดเหตุพยายามจะขับแซงแต่ไม่พ้น จึงทำให้เสียหลักหมุนคว้างไปชนกับต้นไม้ ก่อนจะพุ่งไปชนร้านอาหารข้างทาง และพลิกคว่ำออกมาอยู่กลางถนน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีก ครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ