ข่าว

กะเทยย่องเบาขึ้นบ้าน"นุ๊ก สุทธิดา"ดาราดังกวาดทรัพย์เรียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบกะเทยแสบตระเวนย่องเบาขึ้นบ้านหรูก่อนกวาดทรัพย์เรียบ ดาราดัง"นุ๊ก สุทธิดา"โดนด้วยถูกฉกกระเป๋าแบรนด์แนม-นาฬิกาหรูกว่า7ล้าน เร่งสอบสวนเครียด

จากกรณีโจรแสบขึ้นงัดบ้าน3ชั้นขโมยทรัพย์สิน ดาราสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักแสดงและอดีตนักร้องชื่อดังวัย 41 ปี ถูกภายในซอยลาดพร้าว 126 ได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าหิ้ว แบรนด์เนม กว่า 10 ใบ ก่อนที่นุ๊ก สุทธิดา ได้แจ้งความที่ สน. วังทองหลาง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00น. วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันโจรรายดังกล่าวก่อเหตุยังก่อเหตุยกเค้าบ้านอีก3หลังต่อเนื่องภายในหมู่บ้านดังกล่าว. มีทรัพย์สินทั้งนาฬิกาแบรนด์เนม และเงินสดหายไป รวมมูลค่าความเสียหายทั้งสิ้นรวมถึงบ้านของนุ๊ก สุทธิดา กว่า7ล้านบาท

กะเทยย่องเบาขึ้นบ้าน"นุ๊ก สุทธิดา"ดาราดังกวาดทรัพย์เรียบ

 

 

ความคืบหน้าของคดี เมื่อเวลา23.00น. วันที่ 29 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลางสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้แล้วเป็นสาวประเภทสอง พร้อมของกลางบางส่วนเป็นเงินสดและกระเป๋าแบรนด์เนมของกลาง กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาเพื่อตามหาของกลางที่เหลือ โดยมีบรรดาสื่อมวลชนมารอทำข่าวกันจำนวนมาก

กะเทยย่องเบาขึ้นบ้าน"นุ๊ก สุทธิดา"ดาราดังกวาดทรัพย์เรียบ

 

ด้าน พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุบ้านนุ๊ก สุทธิดาเนื่องจากของกลางบางส่วนตรงกับที่นุ๊ก สุทธิดาแจ้งไว้ แต่บางส่วนไม่ตรงเนื่องจากพบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในหลายหลังในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำขยายผลและหาของกลางเพิ่มเติมที่ไม่พบขณะจับกุม. อย่างไรก็ดีรายละเอียดขอให้เป็นการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในวันพรุ่งนี้ (30พ.ค.)

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งอีกว่าจากการขยายผลของชุดสืบสวนพบว่าคนร้ายรายนี้ได้ก่อเหตุบ้านดาราสาว และหมู่บ้านวังทอง รวมไปถึงหมู่บ้านโรเยิลพาร์ท มีมูลค่าความเสียหายกว่า 7 ล้านบาท นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนได้เบาะแสจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ