ข่าว

"ไฮโซแพทตี้" ร้อง ผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซแพทตี้" ร้อง ผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชน (ประเทศไทย) ร่วมกับเครือข่ายสื่อมวลชนต่อต้านทุจริต - ประพฤติมิชอบแห่งชาติ พร้อมด้วย น.ส.วรินยุพา หรือไฮโซแพตตี้ อัครพงศ์ไพศาล อายุ 42 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.ชาญศิริวัสดุภัณฑ์ และ ผู้จัดการมรดก นางณัฐสุรีย์ ศิริโชติรัตน์ มารดา ที่เสียชีวิตในวันแม่ 12 ส.ค.59 เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รองผบช.น. เข้ามารับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน 2 นาย ของสน.ประเวศ ที่เลือกปฏิบัติไม่ได้รับความเป็นธรรม เจตนากลั่นแกล้งพูดจาข่มขู่ จนเกิดความเครียดต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จากคดีที่น้องชายกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานยักยอกทรัพย์ ซึ่งเป็นมรดกปลอมแปลงเอกสาร และคดีที่บิดากล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานลักทรัพย์และปลอมแปลงเอกสาร โดยที่น.ส.วรินยุพา ได้แจ้งความดำเนินคดีกับบิดาและน้อง 3 คนในข้อหาลักทรัพย์กลับไม่มีความคืบหน้า

 

"ไฮโซแพทตี้" ร้อง ผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่

 

          น.ส.วรินยุพา เปิดเผยว่า ภายหลังกลับมาช่วยงานคุณแม่ก่อนเสียชีวิตได้ช่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จากนั้นเมื่อท่านเสียชีวิตก็รับหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท สานงานต่อและรับภาระหนี้สินแทนแม่ทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท พร้อมร้องขอศาลเป็นผู้จัดการมรดก ทั้งพ่อและน้องๆ อีก 3 คนไม่มีใครค้าน ต่อมาผ่านมา 2 ปี พ่อและน้องอ้างเดือดร้อนเงิน จึงบังคับให้ขายทรัพย์สินของแม่แล้วเอาเงินมาแบ่งกัน แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะจะไม่ยอมชำระหนี้ธนาคารร่วม 10 ล้านที่แม่กู้ยืมไว้ก่อนตาย

 

"ไฮโซแพทตี้" ร้อง ผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่

 

           น.ส.วรินยุพา กล่าวอีกว่า จากนั้นน้องชายไปเปิดห้างหุ้นส่วนทำวัสดุก่อสร้างแห่งใหม่ กลับมาขนสินค้า รวมทั้งรถยนต์ รถบรรทุกไปจนเกลี้ยง จากนั้นต่างฝ่ายต่างแจ้งความตำรวจท้องที่สน.ประเวศ โดยมี ร.ต.อ.ธรรมดา จัทโทศรี และ ร.ต.ท.ศุภชัย ขุนทา เป็นผู้รับรับผิดคดีดังกล่าว คดีของตนเองกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แต่มากดดันตนคดียักยอกทรัพย์ที่บิดาและพี่น้องของตัวเองเป็นผู้แจ้งความกับตนแทน ตนจึงขอความช่วยเหลือกับสมาคมดังกล่าวพามาร้องเรียน ผบช.น.และร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ทั้งนี้ ทางรองผบช.น. ยืนยันว่านำเรื่องดังกล่าวมาตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ