ข่าว

ปคบ.ค้นคลินิกเสริมความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ค้นคลินิคศัลยกรรมเสริมความงามไฮโซสาว

 

               ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ค้นคลินิคศัลยกรรมเสริมความงาม “ไฮโซน้ำหวาน” เมียนักร้องดัง “นาวิน ต้าร์” พบผลิตภัณฑ์ยาไม่ได้ขึ้นทะเบียน และอาจพ่วงโดนข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรมไม่ได้รับอนุญาต

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ได้เข้าตรวจค้นฟิลอก้า คลินิค ตั้งอยู่ที่ 249,24 ซ.โยธินพัฒนา ถ.ประดิษฐมนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240 ซึ่งเป็นของ “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยาไฮโซของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล”

 

ปคบ.ค้นคลินิกเสริมความงาม

 

               โดยเหตุการณ์ตรวจค้นครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากที่มีผู้เสียหายแจ้งความไว้กับทางกองปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ระบุว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ที่ ฟิลอก้า คลินิค

 

ปคบ.ค้นคลินิกเสริมความงาม

 

               ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหายและทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงต้องการให้ดำเนินคดีกับทางคลินิคดังกล่าว

 

               โดยวันนี้ทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามและการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ ฟิลอก้า คลินิค

 

ปคบ.ค้นคลินิกเสริมความงาม

 

               พบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลาง ประมาณ 300,000 บาท พร้อมแจ้งข้อหา ขายยาไม่ขึ้นทะเบียนตำรับยา มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

 

               ขณะที่รายงานระบุว่า “น้ำหวาน” พัสวี อาจถูกแจ้งข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต ตร.จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ