ข่าว

ซิ่งเบนซ์เสยท้ายรถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มตระกูลดังเมืองนนท์ "ศรีอินทร์สุทธิ์" ซิ่งรถเบนซ์ชนอัดท้ายรถเมล์สาย 97 โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย วัดแอลกอฮอล์ 21 มิลลิกรัมถือว่าไม่เกินค่ากำหนด

 

          เมื่อเวลาประมาณ 02.40 น. วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ต.วิศรุช หยกนิติภัตร สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท พร้อมกำลังไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพหลโยธิน แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. 

 

         ที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารประจำทางสาย 97 วิ่งระหว่างกระทรวงสาธารณสุข-อนุสาวรีย์ชัย สีขาวคาดแดง ทะเบียน 11-9816 กรุงเทพมหานคร มี นายบุญเสริม จิตรจำนง 56 ปี เป็นผู้ขับขี่ บริเวณท้ายรถมุมซ้ายมีรถยี่ห้อแบนซ์ รุ่น ซีเอลเอส 250 ทะเบียน 2222 นนทบุรี ด้านหน้ามุมขวามุดเข้าไปท้ายรถประจำทางครึ่งคัน โดยมี นายบดินทร์ภัทร์ ศรีอินทร์สุทธิ์ อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีได้รับบาดเจ็บคิ้วซ้ายแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมายังสน.พญาไท

 

ซิ่งเบนซ์เสยท้ายรถเมล์

          สอบถามนายบดินทร์ภัทร์ เปิดเผยว่า ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านโอเดอร์ ย่านสนามเป้า แล้วขับรถกลับบ้านย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี พอถึงจุดเกิดเหตุลงเนินสะพานพบรถโดยสารประจำทางจอดติดไฟแดงหักหลบไม่ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ครอบครองรถนั้นเป็นของมารดา

          นายบุญเสริม กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุจอดติดไฟแดง โดยมีผู้โดยสารเป็นหญิง 1 คน จู่ๆได้ยินเสียงดังสนั่นช่วงท้าย แต่ภายในรถผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงลงไปดูรถที่ชนท้าย พบว่าเป็นอยู่ในอาการมึนงง ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

          ด้าน พ.ต.ต.วิศรุช เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ลมหายใจได้ 21 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นให้ทางประกันภัยเป็นผู้ดำเนินการต่อไป

         รานงานข่าวเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทะเบียนรถพบว่ามี น.ส.สุพร ศรีอินทร์สุทธิ์ เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งนามสกุลตรงกับ ดร.ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ สส.เขต 6 ไทรน้อย พรรคเพื่อไทย อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ