ข่าว

ป. รวบหนีหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบชายวัย 49 ร่วมแก๊งทำร้ายคู่อริ ส่วนเพื่อนอีก 2 โดนตะครุบตัวได้ก่อนหน้า

 

             วันนี้(3 ก.ย. 2562) ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 นำกำลังจับกุม นายเฉลิมชัย ขวัญเมือง อายุ 49 ปี ชาวจ.ชุมพร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ลงวันที่ 11 มีนาคม 2546 ข้อหา “สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” จับตัวได้ในซอยโพธารส ตำบลบางหมาก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 

 

 

             การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2543 ผู้ต้องหากับพวกรวม 3 คน มีเรื่องเขม่นกับผู้เสียหาย 2 ราย ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ก่อนจะออกมามีเรื่องถึงขั้นลงไม้ลงมือกันที่ร้านค้าใกล้กับสถานบันเทิงดังกล่าว ทางผู้เสียหายพยายามขับรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่กลุ่มผู้ต้องหาไม่ยอม โดยผู้ต้องหาจึงได้ให้เพื่อนทั้งสองคนยืมรถจักรยานยนต์ของตนเองขับตามไปทำร้าย โดยได้ใช้มีดฟันจนผู้เสียหายทั้งสองรายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีกัน

 

 

ป. รวบหนีหมายจับ

 

 

             ต่อมาทางตำรวจได้ติดตามกลุ่มผู้ต้องหาได้ 2 ราย ยังเหลือนายเฉลิมชัย ผู้ต้องหารายนี้ที่หลบหนีการจับกุมเรื่อยมาจนถึง 19 ปี กระทั่งตำรวจกองปราบปรามได้สืบสวนตามจับกุมได้ดังกล่าว

 

 

ป. รวบหนีหมายจับ

 

 

             เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ