ข่าว

เลขานักธุรกิจชาวจีน ตามจี้คดีแท็กซี่รูดทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขานักธุรกิจชาวจีน เข้าพบตำรวจคลองตัน จี้คดีแท็กซี่มหาภัย รูดทรัพย์เจ้านายกว่า 3.6ล้าน เผยชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมตรวจสอบแหล่งรับซื้อตลาดมืด

 

เลขานักธุรกิจชาวจีน เดินทางเข้าพบตำรวจคลองตัน จี้คดีแท็กซี่มหาภัย รูดทรัพย์เจ้านายกว่า 3.6 ล้าน เผยชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมส่งกำลังเข้าตรวจสอบแหล่งรับซื้อในตลาดมืด ระบุเจ้าทุกข์ต้องการแหวนแต่งงาน กับโทรศัพท์มือถือคืน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจและมีข้อมูลลูกค้าเป็นจำนวนมาก 

 

          จากกรณีโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุรูดทรัพย์นักธุรกิจชาวจีนส่งออกยางพาราในประเทศไทย โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่จากสถานบันเทิงย่านพระราม 9 ช่วงเวลา 05.00 น. เพื่อกลับไปยังที่พัก แต่ถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนหน้าซีคอนโด กลางซอยเอกมัย 12 ถนนเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังจากฟื้นขึ้นมาพบว่าทรัพย์สินได้สูญหายไป ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต๊ะ 1 เรือน แหวนเพชร 2 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์สูญหายกว่า 3.6 ล้านบาท ผู้เสียหายนักธุรกิจจีนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา (3 ก.ย.) นางธนัชกร พวีสิน อายุ 41 ปี เลขาของนักธุรกิจชาวจีน ซึ่งได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนฯ ถึงการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ทราบว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ กำลังอยู่ในระหว่างการทำงาน โดยเฉพาะการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พร้อมกับตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปว่ามีการนำไปขายตามแหล่งใดหรือไม่ และเกิดเหตุในช่วงเวลาใด ซึ่งก่อนขึ้นรถแท็กซี่นั้น ทรัพย์สินยังคงอยู่ติดตัวครบทั้งหมด กระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้ง ก็ช่วงที่จะไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ และจะหยิบโทรศัพท์มาใช้ จนกระทั่งรู้ว่าทรัพย์สินทั้งหมดได้หายไป 

 

          ส่วนทรัพย์สินที่อยากได้คืนนั้น ทางนักธุรกิจชาวจีนรายนี้ ได้บอกกับตนเองว่า อยากได้แหวนแต่งงาน และโทรศัพท์มือถือคืน เนื่องจากแหวนแต่งงานมีคุณค่าทางจิตใจ ส่วนโทรศัพท์มือถือนั้น มีข้อมูลของลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก หลังจากนี้จะต้องรอประสานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในส่วนของข้อมูลต่างๆ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ