ข่าว

แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับหนุ่มลวงสาววัย 18 ปี แฟนเพื่อน ฆ่าเปลือยท่อนล่างหมกป่ากกย่านสุวินทวงศ์

 

              กรณีตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบพบศพสาวอายุ 18 ปี เปลือยท่อนล่าง ถูกทิ้งเสียชีวิตในป่ากกรกร้าง ในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยพบชายต้องสงสัยเป็นผู้ทำร้ายผู้ตาย บรรดาญาติโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์เจ็บปางตายรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อสอบถามญาติทราบว่าชายรายนี้มีพิรุธ และเป็นบุคคลอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย หลังจากนี้ตำรวจเร่งหาสรุปสาเหตุ และหาตัวคนร้าย

 

 

 

              ล่าสุด ช่วงเช้า วันที่ 13 ก.ย. 62  พันตำรวจเอก คมกฤษณ์​ คำบุศย์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผยว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในพื้นที่ รวมถึงบ้านพักของ นายณัฐพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตก่อนทิ้งศพข้างป่าหญ้าริมถนนภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 และยังพบเสื้อผ้าของนายณัฐพงษ์ ผู้ต้องสงสัย ที่ใส่ในวันเกิดเหตุประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอที่จะขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ นายณัฐพงศ์​ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี​ 3 ข้อหา คือ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และ 3. เสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง ส่วนข้อหาอื่นๆ โดยเฉพาะข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน มีเพียงคำกล่าวอ้างของนายณัฐพงษ์ที่อ้างว่าได้ร่วมกับเพื่อน 4 - 5 คน ก่อเหตุเท่านั้น

              โดยขั้นตอนหลังศาลอนุมัติหมายจับแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัวนายณัฐพงษ์ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ส่วนการสอบสวนหากยังมีข้อสงสัยตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำภายหลัง

              สำหรับมูลเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว

 

 

 

              เนื่องจากสืบสวนทราบว่า นายณัฐพงษ์มีความสนิทแอบชอบผู้ตายมาก่อน และทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน โดยในวันเกิดเหตุ นายณัฐพงษ์ได้ออกอุบายว่า นายบี (นามสมมติ) สามีผู้เสียชีวิต จะไปข้างนอก และให้ผู้ตายมารับสามีที่เมาไม่ได้สติ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่า นายณัฐพงษ์มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดมาก่อน ทั้งนี้ สำหรับ น.ส.เอ ผู้เสียชีวิต ทราบว่าเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น จนกระทั่งมาถูกฆาตกรรมดังกล่าว

 

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน

 

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน

 

 

 

แจ้ง 3 ข้อหาลวงฆ่าสาว 18 แฟนเพื่อน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อุ้มฆ่า - อุ้มหาย...กฎหมายก็ถูกอุ้ม

- ประหารชีวิตเขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ

- โจ้เป็นใคร เต๊าะ มวยแม็กซ์ ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

- เปิดวินาทีทำแผนฆ่าชิงทรัพย์ลุงขับวินคำสารภาพไม่น่าให้อภัย

- ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ