ข่าว

มอบหลักฐานแชทลับคลี่ปมลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนลัลลาเบลเดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจพร้อมมอบหลักฐานแชทลับ มั่นใจหลักฐานทำผู้ต้องสงสัยกลายเป็นผู้กระทำความผิดได้

 

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 62  นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของ ลัลลาเบล ผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี

 

 

 

              นายณัฐนัย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชทไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชทกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ อยากให้ทุกคนรอสักนิด ที่ผ่านมา มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแชทหลุดเหล่านั้นมีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัยกลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชทกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 - 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

              “ส่วนตัวตนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เกี่ยวข้องกับการตายของน้องเบลแน่นอน เนื่องจากหากเจ้าตัวมีเจตนาที่ดีจริงๆ ก็ต้องพาตัวน้องเบล ออกจากบ้านงานจัดปาร์ตี้มาส่งให้เพื่อนหรือญาติๆ ไม่ใช่พาไปที่คอนโดฯ ของตัวเอง ตนยังไม่กล้ายืนยันว่าเป็นการเตรียมการกันไว้ก่อนหรือไม่ แต่คนในแชทกลุ่มนั้นรู้เห็นกันหมด ขณะนี้ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่าคนในบ้านปาร์ตี้หลังนั้นน่าจะรู้เห็นกัน ทุกคนไม่น่าจะบังเอิญหลับพร้อมกันตามที่กล่าวอ้างไว้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยให้การว่าอย่างไรบ้าง แต่ตนมองว่าเป็นคำโกหกแน่นอน ส่วนแชทดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวก็มีความหวังว่าหลักฐานชิ้นนี้จะเป็นตัวชี้วัดบุคคลต้องสงสัยให้กลายเป็นคนทำผิดได้” นายณัฐนัย กล่าว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ