ข่าว

พริตตี้งานเอ็นตัวแม่ เปิดใจคำต่อคำ ตั้งแต่เริ่มรับงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พริตตี้สาวรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ครั้งรับงานเอ็น ระบุว่างานเอ็น เป็นงานที่หลายคนคิดว่าหาเงินได้ง่าย ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา แต่ที่จริงแล้วไม่ได้มีแค่นั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคดีที่สังคมต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งกับสาเหตุการเสียชีวิต พริตตี้สาว ลัลลาเบล ว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตนั้นคืออะไร ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สังคมหันมาจับตา อาชีพของพริตตี้ ที่มีการแยกประเภทการรับงานแบบหลากหลายประเภท และรูปแบบการดูแลลูกค้าที่แตกต่างกัน หรือที่ตอนนี้เราได้ยินคำนี้ในข่าวกันค่อนข้างเยอะพอสมควร กับการ รับงาน N 

เพจ "บิ๊กเกรียน" เปิดข้อมูลว่า งานเอนเตอร์เทน (งานเอ็น - N) เป็นอาชีพอิสระ คุณสมบัติคือ หน้าตาต้องดี พูดคุยสนุก รักงานบริการ ไม่เขินอาย พบปะสังสรรค์ ทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงโดยงานเอนเตอร์เทนมีหลายประเภท แบ่งออกได้ตามคำศัพท์ต่าง ๆ ประกอบด้วย

- N แบบธรรมดา คือ รับงานดูแลลูกค้า ชงเหล้า ดูหนัง กินข้าว พาเที่ยว สนนราคา 2,500-5,000 บาท

- N-up หน้างาน จัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม เด็ก N จะทราบกันดีว่างานนี้มียาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง สนนราคา 3,000-10,000 บาท

- NV ย่อมาจาก เอนเตอร์เทน (N) + วีไอพี (VIP) ผู้รับงานทราบดีว่ารับงานต้องจบที่บนเตียง สนนราคา 7,000-100,000 บาท แล้วแต่เกรดของผู้รับงาน ที่นอกจากหน้าตาแล้ว หากมีโปรไฟล์เป็นดารา นางแบบ ตัวประกอบผ่านกล้อง ราคาจะสูง

-N-บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน ตัวเด็ก N ต้องใส่ชุดบิกินี่ ดูแล ชงเหล้า ดื่มกิน ลงสระปาร์ตี้ สนนราคา 4,500-10,000 บาท

- N-แรง เด็ก N ต้องใจถึง เพราะต้องรับได้ทุกสถานการณ์กับลูกค้า มีถึงเนื้อถึงตัว ควัก-ล้วง แต่ไม่มีขึ้นเตียง สนนราคา 5,000-10,000 บาท

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ติดต่อสัมภาษณ์พริตตี้สาวรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ครั้งรับงานเอ็น ระบุว่างานเอ็น เป็นงานที่หลายคนคิดว่าหาเงินได้ง่าย ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา แค่หน้าสวย บริการดี 3-5 ชั่วโมง รับเงินเข้ากระเป๋า 3,000-5,000 บาทแล้ว สาวๆ สมัยนี้ถึงชอบทำกัน ยิ่งสวยยิ่งค่าตัวแพง แต่จริงๆแล้วกว่าจะเอาชีวิตรอดแต่ละงานไม่ใช่ง่ายๆ และที่สำคัญต้องยอมรับด้วยว่า มันต้องแลกกับการเปลืองตัว และมีผลเสียต่อสุขภาพด้วย

 

แน่นอน นอกจากสวยและบริการดีแล้ว สิ่งที่ลูกค้าต้องการหลักๆ เลยคือต้องดื่มเก่ง สนุกสุดเหวี่ยง เครื่องดื่มส่วนมากจะเจอวอสก้า ที่มาเป็นช็อต บางครั้งลูกค้าอาจจะติดแบงก์แดง แบงก์เทา แล้วแต่ความพอใจ จับต้องได้ ถึงเนื้อถึงตัว (ถ้าไม่ได้อาจจะโดนว่า เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ) และผลสุดท้ายจบงานคือความเมา เรียกได้ว่าเสร็จสิ้นภารกิจ

"แต่กว่าจะจบงาน ในช่วงเวลา 3-5 ชั่วโมงนั้น ต้องเจอหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นดื่มแหลก ชงแหลก นัวเนียขั้นสุดๆ ต้องรู้ลิมิตตัวเองว่างานนี้ต้องแค่นี้ไม่มีต่อ ต้องปฎิเสธให้เป็น ดื่มไม่ให้เมามาก ดื่มช้าๆ ไม่ดื่มแก้วเดียวกันกับลูกค้า ไม่ขาดการติดต่อกับคนใกล้ชิด หากเป็นไปได้ การไปงานต้องมีเพื่อนไป หรือจบงานต้องมีคนมารับ"

 

CR.กรุงเทพธุรกิจ,บิ๊กเกรียน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ