ข่าว

รวบมือรุมแทงสมุน "กง เมืองมิน" หลังหนีกบดานนานกว่า 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบคนร้ายร่วมแก๊งรุมแทงลูกน้อง "กง เมืองมิน" อดีตคู่ปรับเก่า เสี่ยโป้ เจ็บสาหัส ขณะตามเก็บเงินกู้ หนีกบดาน 5 ปี หลังเพื่อนร่วมก่อเหตุโดนจับไปก่อนหน้า

27 ธ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ตำรวจกองกำกับกาาร 1  กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมนายมนัส (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 542/2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

 

โดยจับกุมได้ บริเวณริมถนนสาธารณะแห่งหนึ่ง ภายในซอยพิบูลย์อนุสรณ์ ม.12 ต.พระพุทธบาท
อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2565 เวลาประมาณ 13.45 น.

 

 

 

 

รวบมือรุมแทงสมุน "กง เมืองมิน" หลังหนีกบดานนานกว่า 5 ปี

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค.2560 สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุชายถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณป้ายรถประจำทางปากซอยลำลูกกา 23  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบชายไทยนอนจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิรันดร์  อายุ 32 ปี โดยฝั่งตรงข้ามบริเวณศาลาการเปรียญหน้าวัด มีรถจักรยานยนต์สีแดง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน พร้อมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบตกอยู่

 

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายนิรันดร์  ผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์มาเก็บเงินกู้ที่แผงขายของหน้าวัดที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว จากนั้นมีชาย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายจนนายนิรันดร์ ต้องวิ่งหนีข้ามฝั่งถนนไปอยู่ที่ป้ายรถเมล์ส่วนคนร้ายพากันหลบหนีไป

 

 


 

ต่อมานายอภิสิทธิ์  หรือ “กง เมืองมิน” อดีตคู่ปรับ “เสี่ยโป้” ที่เคยขึ้นสังเวียนมวยลุมพินีชกกันพร้อมเงินเดิมพัน 4 ล้านบาทจนเป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชี่ยล เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์จากนายนิรันดร์ ซึ่งเป็นลูกน้องว่าถูกอริรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ผู้เสียหายแจ้งความเพื่อดำเนินคดีไว้ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานีในเวลาต่อมา สภ.คูคตจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ 2 คน และดำเนินคดีไปแล้ว ยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีการจับกุมอยู่อีกหนึ่งคน คือ นายมนัสฯ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ชุดจับกุมสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัยในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งวันที่ 26 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 13.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบตัว นายมนัส ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณที่จับกุมดังกล่าว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตน และแสดงหมายจับให้นายมนัสดูและทำการจับกุม นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  เบื้องต้นนายมนัส ให้การับสารภาพ  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ