ข่าว

'เอ มหาหิงค์' นักร้องดัง ประสบอุบัติเหตุ หลังกลับจากเล่นคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เอ มหาหิงค์' นักร้องอินดี้ชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ หลังกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมวง แต่ปลอดภัย

นักร้องชื่อดังวงมหาหิงค์ “เอ มหาหิงค์” พร้อมด้วยมือกีตาร์และมือกลอง ประสบอุบัติเหตุ รถชนกับต้นไม้ ในพื้นที่ ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ เสียหลักชนกับต้นไม้ เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถของนักร้องชื่อดัง เอ มหาหิงค์ พร้อมด้วยทั้งมือกีตาร์ และมือกลอง ภายหลังเดินทางกลับจากเล่นงานคอนเสิร์ตที่ จ.ราชบุรี และกำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตต่อที่ จ.ศรีสะเกษ แต่ล่าสุด ทุกคนปลอดภัย

เอ มหาหิงค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

เอ มหาหิงค์ ประสบอุบัติเหตุ

สำหรับ “เอ มหาหิงค์” หรือ วันสว่าง บาลโพธิ์ นักร้องนำ และเป็นคนแต่งเพลงหลัก ของวงมหาหิงค์ วงอินดี้มาแรงจากนครราชสีมา เจ้าของบทเพลง ปล่อยผ่าน , พ่อเป็นชาวนา ,เขาไม่เคยรักเราเลย และ ปี้(จน)ป่น ปัจจุบันวงมหาหิงค์มีสมาชิกทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังทั้งหมดถึง 18 คน

เอ มหาหิงค์

 

นายศิวกร เพชรศรี อายุ 27 ปี มือกลองประจำวง และเป็นคนขับรถ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดราชบุรี เวลาประมาณ 04.00 น.ได้เริ่มออกเดินทางจากราชบุรี จะไปเล่นต่อที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยสมาชิกของวง จะแบ่งกันนั่งรถตู้เดินทาง 3 คัน

 

คันที่เกิดเหตุ มี เอ มหาหิงค์  ตนเป็นคนขับ มีอาจารย์เต๋า อภิชาต ท้วมเจริญ นั่งด้านหน้าคู่กับตน โดยเอ จะนั่งอยู่ด้านหลังคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 2 คันขับตามกันมา วางแผนว่าจะมาแวะที่บ้านเกิดของตนที่ อ.นางรอง เพื่อพักผ่อนแล้วจะเดินทางต่อ แต่มาประสบเหตุก่อน

 

นายศิวกร บอกด้วยว่า อาการของตน จะมีแผลตามแขนและขา แต่ไม่เจ็บหนัก อาจารย์เต๋า ข้อแขนหัก ส่วนอาการของเอ มหาหิงค์ หนักสุด คือเย็บหน้าผาก 11 เข็ม และกระดูกสันหลังหัก 2 ข้อ แพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ฝากขอบคุณแฟนของวงมหาหิงค์ ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก สำหรับงานแสดงที่ศรีสะเกษคืนนี้ได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว

 

 

เอ มหาหิงค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ