ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' แจงชัด ไม่เกี่ยวข้องปมขัดแย้ง ทนายตั้ม-ชูวิทย์ ใครผิดจับกุมหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' แจงหลังถูกพาดพิงความขัดแย้งระหว่าง 'ทนายตั้ม-ชูวิทย์' รู้จักทั้งสองคน แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากใครสนิทส่วนตัวแล้วเกี่ยวพันทำผิดกม. ต้องถูกจับกุมไม่มีข้อยกเว้น

การปะทะผ่านสื่อโซเชียลระหว่าง 'ทนายตั้ม' นายษิทรา เบี้ยบังเกิด และ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จนมีการพาดพิงถึง 'เทพ จ.' นั้น

 

 

ล่าสุดทางด้าน 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับบุคคลทั้งสองท่านดี โดย ทนายตั้ม ก็เคยเดินทางมาพบที่สมาคมพนักงานสอบสวน ส่วนนายชูวิทย์ก็เคยไปทานข้าวด้วยกัน 

 

"เมื่อทั้งสองคนมีปัญหากัน ผมก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่มีฝ่ายใดมาให้ผมไปเป็นคนกลางเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทนี้ ส่วนเรื่องที่มีการระบุว่าลูกน้องของผมไปคอยดูแลทนายตั้มนั้น ขอยืนยันว่าไม่มีการส่งใครไปดูแลอย่างแน่นอน"

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า ทนายตั้ม มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เว็บไซต์พนันออนไลน์ นั้น ตนรับผิดชอบในส่วนของการสืบสวนคดีอาชญากรรม แต่ในเรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ดำเนินการ 

 

อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวหากพบว่าบุคคลที่มีความสนิทสนมกับตนทำผิดกฎหมาย ก็ต้องจับกุมดำเนินคดีไม่มีข้อยกเว้นแน่นอน และในส่วนของ คดีสารวัตรซัว หรือ เงินหกล้านที่นายชูวิทย์นำมาเปิดเผยนั้น ขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจสอบสวนกลางแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ