ข่าว

ด่วน 'เน็ตไอดอลสาว' ชื่อดังดับปริศนาพร้อมแฟนหนุ่มในคอนโดฯหรูกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน พบ " จีจี้ เน็ตไอดอลสาว" ชื่อดังเสียชีวิต พร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านอโศก

19 เม.ย. 2566 เมื่อเวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณชั้น 14 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  

 

ต่อมา พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) เปิดเผยว่าศพหญิงสาวที่พบเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมหรู ถ.เพชรบุรีเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

 

 

 

 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

พล.ต.ท.ธิติ  ยืนยันว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิตถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร (หล่ากองทัพอากาศ) และเป็นบุตรชายนายทหารยศ "พลเอก"  มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืน พร้อมแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใดหรือบุคคลที่ 3

 

นอกจากนี้ ยังได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้ง 2 คนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเน็ตไอดอลสาว

 

จากการตรวจสภาพในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง และเป็นห้องค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ ซึ่งทั้ง 2 คนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน จากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  

 

 

 

จีจี้ เน็ตไอดอลสาวถูกพบเสียชีวิตในห้องพักคอนโดฯหรูกลางกรุง

 

 

มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กยืนยันว่า เสียชีวิตแล้ว

 

 

ผู้จัดการส่วนตัวเน็ตไอดอลสาวโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ