ข่าว

สาวใหญ่หายจากบ้านนับ 10 วัน สุดท้ายพบ 'รมควัน' เสียชีวิตคาเก๋งคู่ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่วัย 55 หายตัวออกจากบ้านขาดการติดต่อนานนับ 10 วัน เพื่อนร่วมงานพบรถจอดทิ้งในวัดย่านนนทบุรี ตรวจสอบพบ "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตแล้ว

13 มิ.ย. 2566 ความคืบหน้ากรณีพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ โตโยต้า สีขาว ซึ่งจอดอยู่ภายในลานจอดรถวัดสังฆทาน ถนนพระราม 5  ต.บางไผ่ อ.เมือง  จ.นนทบุรี ซึ่งจากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบว่ารถคันดังกล่าวโดยเบื้องต้นเข้าใจว่าเจ้าของรถเดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัด กระทั่งมีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต มาพบรถจอดอยู่และพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 

 

 

 

 

 


 

พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ จอดอยู่ภายในลานจอดรถวัดสังฆทาน จ.นนทบุรี

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าว พร้อมประสานญาติ และช่างกุญแจให้เปิดประตูรถ ปราฎว่าพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง นอนอยู่บนเบาะด้านที่นั่งคนขับลักษณะปรับเอน สภาพศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

 

จากการตรวจสอบภายในรถ พบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ที่วางเท้า ด้านเบาะข้างคนขับ นอกจากนั้นยังพบกระดาษที่เขียนข้อความขอโทษทุกคน ลงท้ายว่า ลาก่อน และมีเบอร์โทรศัพท์ไว้ 3 หมายเลข 
 

 

พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ่จอดอยุ่ในลานจอดรถวัดสังฆทาน

 

 

ขณะเดียวกันญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหต ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 55 ปี อาชีพเป็นเซลล์ขายรถยนต์ หายออกจากบ้านตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. 2566 ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตเคยเดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัดสังฆทานเป็นประจำ 

 

จนท.พบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ที่วางเท้า ภายในรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถวัด

 

 

แต่หลังจากที่หายออกจากบ้านไปและขาดการติดต่อ ญาติได้ประชาสัมพันธ์คนหายแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตพบรถยนต์จอดอยู่ที่ลานจอดรถของวัด แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากเข้าใจว่าเจ้าของรถเดินทางมาปฏิบัติธรรมตามปกติ

 

 

จนท.พบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ที่วางเท้าภายในรถที่เกิดเหตุ

 

 

จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับผู้เสียชีวิตได้ จึงย้อนกลับมาดูที่วัดอีกครั้ง จึงพบว่ารถยังจอดอยู่ในสภาพเดิม จึงตรวจสอบและพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียด จึงตัดสินใจก่อเหตุรมควันจบชีวิตตัวเองดังกล่าว

 

 

สาวใหญ่รมควันเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถของวัดสังฆทาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ