ข่าว

'หนุ่มเบญจเพส' ชะตาขาด ซิ่ง จยย. ฮอนด้า ชนปอร์เช่ ดับ 'ตรงวันเกิดแม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่มเบญจเพส' ชะตาขาด ซิ่ง จยย.ฮอนด้า ชนปอร์เช่ ร่างกระเด็นดับคาที่ 'ตรงวันเกิดแม่' แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ลูกชายบอกจะกลับมาเป่าเทียนกินเค้ก ในวันเกิดแม่ แต่ไม่ถึงบ้าน

 

26 ส.ค. 2566  ร.ต.ท.ปัญญพนธ์  แก้วปรีชากร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต

 

เหตุเกิดบริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าบางปะหันตรงข้ามวัดตะพัง) ม.5 ต.เชียงรากใหญ่  อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  รีบเดินทางไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ บุญรัตน์ อายุ 25  ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/7 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนช่องทางด่วนเลนขวา ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าลีด ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน และพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ Porsche รุ่น Cayenne หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฬ-1235 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน  ส่วนคนขับทราบชื่อ MR. JINJIN LAI อายุ 34  ปี สัญชาติจีน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้ว

 

 

 

จากการสอบถามนางโสภี  บุญรัตน์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดของตนเอง ลูกชายบอกว่า จะกลับบ้านไปอาบน้ำ ก่อนจะกลับมากินเค้กกับแม่ ซึ่งช่วงหัวค่ำเพิ่งไปขึ้นงานกลับพ่อมา เพราะลูกชายแยกออกไปอยู่บ้านกับภรรยา  และวันนี้เป็นวันเกิดแม่ และก็ไม่รู้ว่าลูกมาถูกรถชนเสียชีวิตได้ยังไง เขากับน้องชายช่วยกันซื้อเค้กมาให้แม่ 

 

 

 

ด้านร.ต.ท.ปัญญพนธ์  แก้วปรีชากร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง  ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มักได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีวัยรุ่นรวมกลุ่มจะแข่งรถกันอยู่บ่องครั้งนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไปถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ