ข่าว

พี่ชาย 'หน่อง' มือยิง 'ตำรวจทางหลวง' ภูมิใจน้องตายอย่างหมาพิตบูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพ 'หน่อง' มือปืนยิง 'สารวัตรศิว' ไปบำเพ็ญกุศล พี่ชาย ลั่นขอให้จบเรื่องนี้ น้องตายอย่างหมา แต่ก็ภูมิใจที่เป็นหมาพิตบูล ไม่ใช่ชิสุ ย้ำน้องไม่มีฉายา ส่วนผลชันสูตร พบถูกยิง 4 จุด

ญาติของนายธนัญชัย หรือ 'หน่อง' หมั่นมาก อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 หรือ 'สารวัตรศิว' เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามายื่นเอกสารติดต่อขอรับร่างของนาย 'หน่อง' ธนัญชัย เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดหนองกบ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 

ญาติ รับศพหน่อง มือยิงสารวัตรศิว

พี่ชายของนาย 'หน่อง' เปิดเผยว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะมันจบแล้ว น้องตายแล้ว ตายไม่ว่า ตายอย่างหมา ตนก็ภูมิใจ 'หน่อง' ตายอย่างหมา แต่เป็นหมาพิตบูลไม่ใช่หมาชิสุ ทางบ้านลุงของตน ก็เป็นกำนัน คนพื้นที่รู้จักกันหมด น้องตนไม่ใช่หน่อง ท่าผา หรือ หน่อง บ่อพลับ น้องตนบ้านเกิดอยู่กรุงเทพฯ คนบ้านโป่ง คนมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่ไปลงข่าวหน่อง ท่าผา หน่อง บ่อพลับ ตนขอแค่นี้ ขอให้จบ

ญาติรับศพหน่อง

ส่วนประเด็นเรื่องยังติดใจสาเหตุการตาย หรือช่วงระยะเวลาการตายหรือไม่ เจ้าตัวได้ตอบกลับมาว่า ถ้าตนติดใจ นักข่าวช่วยอะไรได้ไหม เพราะมีแต่นายสั่งนี่ นายสั่งนั่น จึงอยากให้มันจบดีกว่า

 

สำหรับผลการผ่าพิสูจน์ศพ เบื้องต้นมีการรายงานไปยัง พล.ต.ต. สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจไว้ว่า ร่างกายถูกคมกระสุน 4 จุด ได้แก่ 1.ใต้คางซ้าย 2.ลำคอขวา 3.ราวนมขวา และ 4.หน้ารักแร้ซ้าย กระสุนปืนทำลายกระดูกสันหลัง อก ปอด และ ตับ ทำให้เสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ