ข่าว

คุม รปภ.บ้าน 'กำนันนก'ส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ตร.ค้านประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม นำตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บ้าน "กำนันนก" ฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม หลังพบภาพถือปืนเดินร่อนในบ้าน "กำนันนก"

15 ก.ย.2566  ความคืบหน้าการคลี่คลายคดียิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม นำตัวนายประสงค์ (สงวนนามสกุล)  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบ้าน นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐม ฝากขัง หลังคุมตัวมาสอบสวนตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายประสงค์ ถืออาวุธปืนเดินอยู่ภายในงานเลี้ยงที่บ้าน กำนันนก 
 

 

นายประสงค์ รปภ. บ้านกำนันนก

โดยในชั้นสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว  และทันทีที่นำตัวนายประสงค์ออกมาจากห้องสอบสวนเพื่อเดินไปขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหา  นายประสงค์ ปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามใดๆ  เดินตรงไปที่รถส่งตัวผู้ต้องหาทันที 

 


คุม รปภ. บ้านกำนันนก ส่งศาลฝากขัง

 

 

โดยผู้สื่อข่าวพยายามว่า มีการถือปืนในงานบ้านกำนันนกจริงหรือไม่ มีความกังวลใจเรื่องคดีความหรือไม่ เจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆ บางช่วงบางตอน ขณะที่นั่งอยู่ในรถส่งตัวผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกว่า มีอะไรจะฝากถึงภรรยาและครอบครัวหรือไม่ นายประสงค์ มีท่าทีเครียด และน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่พูดอะไร

   

 

คุม รปภ.บ้านกำนันนก ฝากขัง

 

 

จากนั้นตำรวจได้นำตัวขึ้นรถก่อนจะเคลื่อนรถออกจาก สภ.เมืองนครปฐม มุ่งหน้าไปยังศาลจังหวัดนครปฐมดำเนินการตามขั้นตอนฝากขังต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ