ข่าว

ไร้วี่แวว 'นายช่างชลประทาน' หายตัวปริศนา นาน 7 วัน หลัง งานเลี้ยงเกษียณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

7 วัน ยังไร้วี่แวว 'นายช่างชลประทาน' เชียงใหม่ หายตัวปริศนา หลัง งานเลี้ยงเกษียณ เจอ กระบะ จอดภายในสำนักงาน แต่ตัวคนหาย

ความคืบหน้าการตามหาตัว นายอัครพงษ์ บุตรจันทร์ อายุ 41 ปี “นายช่างชลประทาน” หายตัวปริศนา นาน 7 วัน หลังกลับจากงานเลี้ยงเกษียณ ของเจ้าหน้าที่ ภายในสำนักงานชลประทานที่ 1 จ.เชียงใหม่ โดย ครูกวาง ซึ่งเป็นน้องสาว ได้ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยตามหาตัว จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อได้  

นายช่างชลประทานหายตัว

น.ส.ปิยกาญจน์ บุตรจันทร์ หรือ ครูกวาง อายุ 38 ปี ครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน น้องสาว เปิดเผยว่า เธอกับพี่ชายเป็นคน จ.สุรินทร์ มาเรียนที่ จ.เชียงใหม่ หลังเรียนจบก็ได้ทำงานที่เชียงใหม่ โดยพี่ชาย ทำงานที่สำนักงานชลประทานที่ 1 ทุกวันจะมีการพูดคุยกันตลอด

 

 

กระทั่งล่าสุด คืนวันที่ 28 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 22.00 น. ไม่สามารถติดต่อพี่ชายได้ ตอนเช้าจึงได้ไปตามหาพี่ชาย ที่พักของเจ้าหน้าที่ชลประทาน ใน ต.ดอนแก้ว อ.สารภี ก็ไม่พบตัว รวมทั้งรถยนต์กระบะวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ขล-5073 เชียงใหม่ ที่พี่ชายขับก็หายไปด้วย จึงรู้สึกเป็นห่วง เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้น จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ตำรวจภูธรสารภี เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2566 แต่ก็ยังไม่พบเบาะแส

ภาพวงจรปิดวันนายช่างชลประทานหายตัว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในสำนักงานชลประทานที่ 1 ถนนทุ่งโฮเต็ล ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพรถกระบะ รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ขับออกไป ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 28 ก.ย. 2566 ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายที่เห็นรถของนายอัครพงษ์ นายช่างชลประทาน ได้ขับผ่านประตูของสำนักงานไป

 

 

ล่าสุด พบกระบะวีโก้ ของ “นายช่างชลประทาน” จอดอยู่ภายในสำนักชลประทานที่ 1 จ.เชียงใหม่ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เปิดรถเพื่อตรวจสอบ พบเอกสารสำคัญอยู่ภายในรถทั้งหมด แต่โทรศัพท์หายไป โดยนายอัครพงษ์ นำมาจอดไว้ แล้วเดินเข้าไปในงานเลี้ยงเกษียนของเจ้าหน้าที่ภายในสำนักชลประทานที่ 1 ก่อนหายตัวไปในคืนเดียวกัน

          นายช่างชลประทานหายตัว

 

อย่างไรก็ตาม หากใครพบนายอัครพงษ์ บุตรจันทร์ “นายช่างชลประทาน” สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์  096-6616569 หรือ 092-7925646

           

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ