ข่าว

ตร.ภาค8 บุกรวบหมวยมีเอี่ยวพา 'เสี่ยแป้ง นาโหนด'หลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค 8 เร่งไล่ล่าเสี่ยแป้ง นาโหนด พร้มพวกวางแผนพา 'ผู้ต้องหาหลบหนี' หลังแกล้งป่วยเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาล

 ความคืบหน้ากรณี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษคดีอุกฉกรรจ์หลายคดี ก่อเหตุหลบหนีการคุมขัง หลังจากแกล้งป่วยและถูกพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวมีภูมิลำเนาและก่อเหตุหลายคดีในพื้นที่ จ.พัทลุง

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 หลังประชุมชุดคลี่คลายคดี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด”นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ ได้มีการกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 8 ภาค9 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามเร่งติดตามไล่ล่าผู้ต้องหาโดยมีการแบ่งกำลังตรวจสอบในพื้นที่เป้าหมายร่วมทั้งกลุ่มบุคลที่พาผู้ต้องงหาหลบหนี

 

 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษจังหวัดพัทลุง ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 และภาค 9 , เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช  ชุดปราบปรามยาเสพติด รวมจำนวนนับร้อยนาย ได้ร่วมกันกระจายกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วย บ้านพักของ นายเชาวลิต ในพื้นที่ ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง , บ้านพักของ นายจักรี หรือบิ๊ก ในพื้นที่ ต.พญาขัน อ.เมืองพัทลุง , บ้านพักของ นางยุวเรศ หรือหมวย ในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง และบ้านพักของ นายจีรวุฒิ หรือบอย ในพื้นที่ ต.พนางตุง

 โดยที่บ้านของ นายจักรี หรือบิ๊ก เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น พบเพียงยายของ นายจักรี อายุประมาณ 70 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง ทางยายของนายจักรี แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า นายจักรี นานๆ จะกลับมาสักครั้ง และไม่รู้ว่าทำงานอะไร ล่าสุดกลับมาบ้านเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบหลักฐาน หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 ส่วนที่บ้านพักของ นายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง ทางเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการไม่สามารถเข้าตรวจได้ เนื่องจากบ้านไม่มีใครอยู่ และปิดล็อกจากนอกตัวบ้าน ส่วนจุดที่เหลืออยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบ

นอกจากนี้มีรายงานล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นางยุวเรศ หรือหมวย เอาไว้ได้ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เพื่อนำตัวไปแถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ