ข่าว

สลด 'ผัวยิงเมียดับ' ลูกเลี้ยง-ลูกเขย สาหัส คาดปมหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มใหญ่ กระหน่ำ "ยิงเมียดับคาบ้าน" ลูกเลี้ยง-ลูกเขยสาหัส ก่อนยืนรอมอบตัว ตร.คาดสาเหตุจากความหึงหวงจนทะเลาะกันในครอบครัว

เวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 26 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วรรณภา มูลเมือง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย  รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้านใหม่ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น ติดถนนแม่กก  ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน และผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สลด ผัวยิงเมียดับ ลูกเลี้ยง-ลูกเขย สาหัส คาดปมหึงหวง

 

 

ในที่เกิดเหตุพบชาย 1 คน ทราบชื่อนายสังคม (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนพกสั้นจำนวน 1 กระบอก โดยให้การว่าตัวเองเป็นคนก่อเหตุยิงคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุครอบครัวนี้มีนายสังคมเป็นหัวหน้าครอบครัว และมีภรรยาคือนางน้อย อายุ 56 ปี และมีลูกสาวของนางน้อยกับสามีเก่า 1 คน โดยลูกสาวก็มีแฟนอยู่ด้วยอีก 1 คน ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีใครได้ยินว่าครอบครัวนี้จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเพราะอยู่กันอย่างสงบมาโดยตลอด

 

 

 สลด ผัวยิงเมียดับ ลูกเลี้ยง-ลูกเขย สาหัส คาดปมหึงหวง

 

 

กระทั่งคืนเกิดเหตุได้มีเสียงทะเลาะมีปากเสียงกันขึ้นเป็นครั้งแรก จนชาวบ้านข้างเคียงกำลังจะเข้าไปไกล่เกลี่ยแต่เพียงชั่วขณะก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่านางน้อยถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่ลำตัวเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกสาวและลูกเขยได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งนายสังคมรอมอบตัวดังกล่าว

 

 

 สลด ผัวยิงเมียดับ ลูกเลี้ยง-ลูกเขย สาหัส คาดปมหึงหวง

 

 

 

 

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.สส.ภาค 5

 

 

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.สส.ภาค 5 ซึ่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกล่าวว่าจากการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทราบว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องภายในครอบครัว เช่น ความหึงหวง การทะเลาะกันเป็นการภายในซึ่งมีมาระยะหนึ่งแล้วจนเกิดการสะสม ฯลฯ ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบหลักฐานในที่เกิดเหตุครบถ้วนทั้งปืนของผู้ต้องหา ปลอกกระสุนปืน หัวกระสุน รอยเลือด ฯลฯ ค่อนข้างชัดเจน จึงได้ควบคุมตัวนายสังคมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

 

 

 สลด ผัวยิงเมียดับ ลูกเลี้ยง-ลูกเขย สาหัส คาดปมหึงหวง

 


ล่าสุด พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมือง เชียงราย เปิดเผยว่า ลูกสาว ของนางน้อย ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตแล้ว 

 

 

ณัฐวัตร ลาพิงค์  จ.เชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ